แลลอดกิ่งไม้คล้ายภาพฝัน เห็นงามจันทร์พูนดวงกลางห้วงหาว ท่ามทะเลเมฆแสนวิเวกล้วนหมู่ดาว สุกสกาวพราวพริบแสงแข่งประชัน เด็ดการเวกเบามือกลัวกลีบหล่น แล้วทัดผมให้หอมอวลนวลแก้มขวัญ แอบหลิ่วตากับดวงดารานับร้อยพัน ได้ฝากฝันฝากใจยามไกลกัน กระซิบถึงคนไกลอยู่ไหนนี่ คนทางนี้รอคืนเรือนให้รับขวัญ ลบรอยเศร้าหนาวในดวงจิตนิจนิรันดร์ ลืมโศกศัลย์เพียงรอยยิ้มที่อิ่มใจ นานจนตรอมจนตรมระทมท้อ กี่ปีแล้วละหนอพรากลานานแค่ไหน กลับมาบ้านวิมานดินนะดวงใจ แผ่นดินไทยพลีให้เจ้าได้ก้าวเดินเต็มภาคภูมิ...!.
24 มีนาคม 2551 23:37 น. - comment id 834542
กระซิบถึงคนไกลอยู่ไหนนี่ รู้บ้างไหมคนทางนี้แสนห่วงหา อยากชิดใกล้เหมือนก่อนเก่าเนานานมา แถมทุกคราอยากบอกว่าฉันรักเธอ สวัสดีค่ะพี่พุด คืนนี้ดึกมากแล้ว คงต้องขอราตรีสวัสดิ์ก่อน จันทร์พันดาวก็จบแล้วด้วย หลับฝันดีนะค่ะ
25 มีนาคม 2551 03:36 น. - comment id 834559
วาบหวาม