เพราะว่า.....

ทรายกะทะเล

เพราะว่าไม่มีใครแทนเอได้
จึงอยากให้มั่นใจ..เชื่อใจแน
มีเพียงเธอที่เป้นคนสำคัญ
เรามีกันและกันตลอดมา
เพราะเธอคือทุกสิ่งทุกอย่าง
เธอคอยอยู่เคยงข้างคอยห่วงหาก
รู้ถึงความห่วงใยได้ในแววตา
ที่ส่งมาพร้อมความรักให้กับฉัน
จึงไม่เคยคิดมีใครอื่น
ถึงมีคนเป็นหมื่นก็เท่านั้น
รักของเธอมีค่ากว่าร้อยพัน
เป้นสิ่งเดียวที่ฉันต้องการมี.............รึฟังอยู่รึป่าว				
comments powered by Disqus
  • เนีรั้ร

    23 มีนาคม 2551 11:35 น. - comment id 834146

    โครตเหนา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน