ความหวังพรั่งเพียบพร้อมพังพิน สุดสิ้นสิ่งยลยินพึงได้ เพียงพบเพื่อพลัดพรากจากไกล จึ่งอย่าตั้งหวังใดในโลกา (น้องเพียงพลิ้ว) หอบความหวังกำลังใจในอกแน่น มิคลอนแคลนต่ออุปสรรคหนักปัญหา เพียงรอยคำกำลังใจให้มอบมา ช่วยให้ฝ่ากำแพงแห่งความท้อ (น้อง Salukphin) หอบความหวังตั้งมั่นขีดฝันวาด ทั้งหมายมาดเติมใจให้เกิดก่อ ปรุงแต่งเสริมเพิ่มรักเกี่ยวถักทอ อย่าตัดพ้อพังกำแพงเรี่ยวแรงใจ.
20 มีนาคม 2551 12:25 น. - comment id 833256
หอบความหวังกำลังใจในอกแน่น มีคลอนแคลนต่ออุปสรรคหนักปัญหา เพียงรอยคำกำลังใจให้มอบมา ช่วยให้ฝ่ากำแพงแห่งความท้อ สวัสดีค่ะพี่สาว
20 มีนาคม 2551 16:05 น. - comment id 833314
หอบความหวังตั้งมั่นขีดฝันวาด ทั้งหมายมาดเติมใจให้เกิดก่อ ปรุงแต่งเสริมเพิ่มรักเกี่ยวถักทอ อย่าตัดพ้อพังกำแพงเรี่ยวแรงใจ.
20 มีนาคม 2551 19:13 น. - comment id 833394
มากความฝันมากมายที่เพียรวาด ก็ไม่อาจสมหวังดังหวังได้ แต่หากวันนี้เรายังหายใจ โลกยิ่งใหญ่ยังคงคอยให้ครอบครอง
20 มีนาคม 2551 19:15 น. - comment id 833399
เติมความหวังกำลังใจเป็นไฟฝัน เรื่องท้อแท้แพ้พ่ายนั้นเลิกหวั่นไหว ก้าวต่อก้าวมิย่อท้อต่อสิ่งใด เพื่อก้าวไปสู่จุดหมายที่ปลายทาง มาร่วมวงด้วยคนค่ะ
20 มีนาคม 2551 19:22 น. - comment id 833405
มีคนจองที่ 3 ไปแล้ว งั้น ขอเปลี่ยนแปลงนะค่ะ เติมความหวังกำลังใจเป็นไฟฝัน ตัดเรื่องท้อต่อชีวันกันสมอง ที่คิดเรื่องร้ายร้ายไม่สมปอง เพื่อจับจองสิ่งสดใสสู่ใจตน หวังว่าคงได้เป็นที่ 4 น๊า อิอิ
20 มีนาคม 2551 21:04 น. - comment id 833452
ความหวัง คือสิ่ง ที่เราหวัง ความหวัง ใช่ความหลัง ที่รอหา ความหวัง คือพลัง แห่งจิตรา ความหวังย่อมมีค่า ไขว่คว้าชม
21 มีนาคม 2551 11:45 น. - comment id 833601
ให้สมดังหวังวาดรินราดรด ทุกหยาดหยดเยิ้มยวนชวนสุขสม ต่อคำขานสราญรื่นชื่นอารมณ์ ทุกคำคมพรมเคียงร่วมเรียงริน ไมตรีจิตมิตรอักษร
21 มีนาคม 2551 15:22 น. - comment id 833642
ใดใดในโลกล้วน ...... ลวงเรา สรรพสิ่งเกิดรูปเขลา .. ขุ่นข้อง ภายในจิตยึดเงา ........ งมง่าย วนว่ายฤๅเพียรต้อง .... ดับต้นความหวัง มามั่ว ๆ แจม