อาจจะมีบางครั้งที่...........

นาฬิกาตาย

อาจจะมีบางครั้งที่ผิดพรั้ง
อาจจะมีบางครั้งที่โหยหา
อาจจะมีบางครั้งที่เราต้องจากลา
แต่ถึงอย่างไรก็รักนายคนเดียว
เด็กใหม่ค่ะช่วยแนะนำด้วยนะคะ				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    18 มีนาคม 2551 12:39 น. - comment id 832774

    อาจจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจแต่อย่างไรก็รัก ประมาณนั้นมั้งคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ช่ออักษราลี

    18 มีนาคม 2551 20:46 น. - comment id 832856

    อาจมีบ้างบางครั้งที่คิดถึง
    หรือเคยซึ้งในวันที่หวั่นไหว
    แม้นทางรักจักทอดปลายเป็นสายไกล
    ความห่วงใยเธอล้นเพียงคนเดียว
    
    สวัสดียามค่ำคืนค่ะ
    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน