ฉันในวันนั้น รักเขาเหลือเกิน แต่ในที่สุดวันนี้ ก็เหลือเพียงฉันคนเดียว ไม่ใช่เพราะฉัน เข้มแข็งแล้วหรอกนะ แต่เป็นเพราะฉัน เป็นคนมาทีหลัง ฉันจึงถูกทิ้ง ได้ยินไหมว่า ฉันถูกทิ้งแล้ว
18 มีนาคม 2551 08:57 น. - comment id 832705
ไม่เป็นไรค่ะ มีคนถูกทิ้งเหมือนกันตั้งเยอะ ยังอยู่ได้เลย
19 มีนาคม 2551 13:28 น. - comment id 833015
คนที่มาทีหลังยังชนะบ่อยๆเรย
25 มีนาคม 2551 16:31 น. - comment id 834693
ถึงเราจะโดนทิ้งแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราแพ้นะ จงลุกขึ้นสู้ คนดีๆ ยังมีอีกถมเถไป
25 มีนาคม 2551 21:18 น. - comment id 834789
ไม่ใช่แต่เธอเท่านั้นที่มาทีหลัง จงจำไว้ว่า ถ้าเราเจอคนที่ถูกใจหรือคนที่ใช่แต่เค้ามีคุ่แล้วให้บอกตัวเองว่า ไม่มีใครได้อารัยดังใจหรอก แต่ว่าเป็นเป็นรักซ่อนแอบก็ดีไปอย่าง อย่าสร้างภาระให้ตัวเองดีที่สุดนะ บอกตัวเองว่าช่างมัน ช่างมัน ช่างมัน จากพี่ที่มาทีหลังเหมือนกัน