จันทร์ งามกระต่ายเฝ้า เพียรมอง เอ๋ย สูงเกินหมายปอง ไขว่คว้า จันทร์ ไกลเกินจับจอง ตามอง โหยหา จ้าว ดั่งจันทร์แสงจ้า กระต่ายบ้าจ้องจันทร์
17 มีนาคม 2551 20:21 น. - comment id 832625
หวัดดีจ้า...นักดัดแปลง..... พอดีเป็นคนชอบดัดแปลงเหมือนกัน เลยขอแจมด้วยนะ... RABBIT IS EYEING ON LUNAR ABOVE AMONG THE STAR OUT SIGHT DISTANCE SEEMS SO FAR FROM REACH MOONLIGHT IS SO BRIGHT WATCHING BLUE MOON.... ความหมายอาจเพี้ยนไปนิดหน่อยนะ....
18 มีนาคม 2551 08:15 น. - comment id 832688
Moonlight shine indeep sky Bunny searchs and try out reach Far distance than eyes can see above Crazy as no one teach keep haunted for moon. เอ้า..น้าแจ๊คกี้..มาไม่ชวนได้ไง..เรื่องเพี้ยน นี่ต้องเรียกด้วยจิ...
18 มีนาคม 2551 10:15 น. - comment id 832736
โอ้เห็นแล้ว แจ่มมาก แต่ก็งงงงหน่อย