U Hope is complete I dont need extinction Same Heart has a gun Destruction!! Die Myself!! My Love it have failed Be myself & u failed Same Dog has not tail Freeze My Mind Die Alone!!!!
17 มีนาคม 2551 20:35 น. - comment id 832628
หวัดดีอีกครั้งนะ... อ่านไป 1 โคลงและก็แจมไปแล้ว มาอ่านบทนี้ เข้าใจว่าจะเขียนกาพย์ยานี 11 ภาษาอังกฤษ อ่านแล้วก็พอจะเข้าใจว่าพยายามสื่อถึงอะไร ดีใจที่มีคนชอบคล้ายๆกัน ขอแนะนิดเดียวนะ ครับว่าให้ปรับปรุงการใช้คำจะทำให้น่าอ่านมาก ขึ้นครับ....
18 มีนาคม 2551 10:11 น. - comment id 832732
ถ้ามีกลอนอักฤษที่หน้าอ่านก้อแนะนำด้วยครับ