ความ รักคืออะไร ยากเข้าใจใคร่อยากรู้ รัก แท้ฤๅฉันชู้ ปุจฉามาตอบมิได้ คือ ปัญหาที่คาใจ ตอบได้ไหม OH! MY Mind ทุกข์ หัวใจนั้นเหลือหลาย ต้อยต่ำได้ทุกๆวัน ลืม เลือนแล้วซึ่งรัก หัวใจชักหยุดนิ่งพลัน รัก ล้างน้ำตากัน เป็นตัวฉันไร้หัวใจ เลือน เลื่อนลอยไร้ท่า เดียวดายกว่าใครไหนๆ ใจ ฉันคงหลับใหล ในมุมลับอับแสงเอย