Dark Heart in Valentine

eyetrust

1   วานแห่งความรัก	   ชวนจูงชักคู่ชู้ชื่น
Va  ทีฟังดาษดื่น	   กวีรักหลากมากมาย
Len  ลู่วิ่งส่งของ                      ยังหญิงปองที่หมั้นหมาย
Tine of love must survive!	   You Must Die!!! หญิงหลายใจ
     เราแค่ชายคนหนึ่ง(-_-!)	   ที่มัน ซึ้ง! เหนือใครๆ
เจ็บจุกที่หัวใจ		   สีแดงไซร้เป็นขาวดำ
ดั่ง โกโก้ ขาวกับดำ	   มันซีดคล้ำฝังใจจำ
หนาม กุหลาบ ยังมาตำ	    สุดท้ายช้ำจนใจตาย				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน