-=::::::เหตุผลของหัวใจ::::::=-

• ปลายวงกลม •


....อยากจะเบี่ยงเพื่อเลี่ยงหลบ....
....หากได้พบเมื่อเจอหน้า....
....แค่เพียงเสียงเธอส่งมา....
....เหมือนตัวข้าจะบ้าตาย....
....ระฆังใจเต้นระรัว....
....เหมือนความกลัวไม่เหือดหาย....
....กับเม็ดเหงื่อที่มากมาย....
....ตามร่างกายและปลายตา....
....อยากอยู่ไกล้แต่ใจสั่น....
....ความกดดันเริ่มถามหา....
....หากหันเพื่อมองตา....
....หัวใจข้าจะชาเอา....
....ฝืนใจให้ยิ้มสู้....
....แหงนมองดูนัยน์ตาเขลา....
....รอยยิ้มเธอดูบางเบา....
....ก่อนจะเอาเข็มดันยา (จึ๊ก...) อ๊า..ก...ก.....ก -*-
------------------------------
 ปลายวงกลม 
16/03/51
				
comments powered by Disqus
  • ปราณรวี

    17 มีนาคม 2551 18:20 น. - comment id 832608

    1023911wuo0739uat.gif
    
    
    งืมมม น่ากลัวจริงๆๆ   46.gif
  • • ปลายวงกลม •

    18 มีนาคม 2551 02:27 น. - comment id 832664

    11.gif ขอบคุณครับสำหรับรูปภาพ
    น่ารักดีครับ
    ^_^ คุณปราณรวี36.gif
    
    -------------------------------------*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน