ทุกครั้งที่หลับตาเหว่ว้านัก เมื่อนึกถึงความรักในครั้งก่อน แผ่นหลังที่อบอุ่น ณ ยามนอน วันนี้กลับรานรอนเหน็บหนาวใจ แสงสว่างยามเช้าช่างเจิดจ้า จนสายตาล้าเกินจะทนไหว เหมือนตะวันอยากแกล้งหรืออย่างไร จึงไล่ตามฉันไปทุกทิศทาง ความทรงจำที่ก่อเกิดเรื่องเล่า หวานปนเศร้าเกาะติดไม่ยอมห่าง แม้เมฆหมอกหมองหม่นยังเจือจาง แต่ใจที่เปราะบางกลับมืดมัว หลับตาลงโอบกอดความรู้สึก ที่ฝังรากหยั่งลึกใจสลัว เริ่มต้นเช้าวันใหม่ไม่หวั่นกลัว แม้รอบตัวว่างเปล่าและเดียวดาย ฉันจะเปลี่ยนพลังความคิดถึง ที่ซ่อนอยู่ก้นบึ้งสื่อความหมาย วาดภาพเธอยิ้มให้อย่างผ่อนคลาย เพื่อก้าวต่อถึงปลายความฝันเรา
16 มีนาคม 2551 19:20 น. - comment id 832380
โว้ เย้เย่...เสียงใครน๊ามาตะโกนบอกร๊ากก วู้ฮู..ได้ยินแว้ววว จร้า
16 มีนาคม 2551 20:38 น. - comment id 832385
ได้ยินแล้วค่ะ เสียงดังฟังชัดดี
16 มีนาคม 2551 21:59 น. - comment id 832401
คิคิ..เสียงดังมาก ต๊กใจตื่นเลย..กำลังนอนหลับฝันหวานเชียว
16 มีนาคม 2551 22:24 น. - comment id 832407
เสียงตะโกนกู่ก้องที่เงียบงัน ถึงคืนวันแห่งรักที่ผันผ่าน แม้วันนี้ผ่านมาจนเนินนาน แต่วันวานยังสะกดอยู่กลางใจ แสงตะวันยามเช้าเหมือนวันนั้น เธอยังจำวันวานนั้นได้ไหม หมอกเมฆามิอาจกั้นความในใจ ยิ้มละไมปนน้ำตา.....คิดถึงเธอ
17 มีนาคม 2551 00:10 น. - comment id 832430
ที่ปลายฝันวันนี้มิอยู่ห่าง มิอ้างว้างเดียวดายคล้ายวันนั้น มีเพื่อนพ้องน้องพี่อยู่ครบครัน มีคนฝันคล้ายคล้ายอยู่หลายคน
17 มีนาคม 2551 08:31 น. - comment id 832466
อยากบอกรักดังดังจะฟังไหม ตะโกนให้ก้องฟ้าว่าแหนหวง รักคิดถึงจากใจไม่เคยลวง และเป็นห่วงเสมอมา..ท้าเธอรับ
17 มีนาคม 2551 08:50 น. - comment id 832483
vอะโห..พี่ฝนปกติโลกร้อนอยู่แระ พอพี่บอกรักอีก..พิมว่าคงร้อนบวกฟามรัก ทวีคูณ..อิอิ..น่ารักคะ เพราะด้วย กาแฟคะ
17 มีนาคม 2551 11:25 น. - comment id 832519
อาณุภาพแห่งรักประจักษ์จิต...
17 มีนาคม 2551 14:08 น. - comment id 832571
น่ารักจังเลยครับ...ทำอะไรแบบนั้นบ้างก็ดีนะครับ..แต่อินสวนคงไม่ไหวครับ..แก่แล้วง่ะ....
17 มีนาคม 2551 14:11 น. - comment id 832573
หากโลกนี้อุดมไปด้วยความรัก โลกคงสวยงามและน่าอยู่กว่านี้อีกมากมายครับ
18 มีนาคม 2551 09:14 น. - comment id 832714
ตาบวมฉึ่งนี่เพราะนอนหลับไปป่าว ^ _ ^ อิอิ..เด่วไปหาดูมั่ง กัวตกเทรน..
18 มีนาคม 2551 11:44 น. - comment id 832761
จุ๊ ๆ ๆ...อย่าเอ็ดไป..เด๋วเค้าได้ยินนะ...จุ๊ๆ ๆ เหอ ๆ ๆ ๆ....
20 เมษายน 2551 16:40 น. - comment id 841002
ขอบคุณมากค่ะ ***ปราณรวี*** ***ช่ออักษราลี*** ***ไหมไทย*** ***Darkness_Hero *** ***ฝากฝัน*** *** เพียงพลิ้ว*** ***พิมญดา*** ***คอนพูทน*** ***อินสวน*** ***กุ้งก้ามกราม*** ***ยาแก้ปวด*** ***หมองอิง*** ขอโทษด้วยนะคะที่มาตอบช้า ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กันเสมอมาค่ะ ปล.กลอนออกจะเศร้าน๊า... ไม่มีใครเศร้าตามเลย...งือ