จิตภาวนา

ดาวเคราะห์แดง

ด้วยจิตภาวนา  
ระยับฟ้าละเมอฝัน
ระยลเย้าระยิบจันทร์  
ละอองเทพ ประนบน้อม
กลมกล่อมด้วยไอรัก  
ประจักษ์ ถนุถนอม
มดไม่ไต่ ไรมิตอม
ทุกทุกรักประจักษ์ใจ
มีเธอฉันอบอุ่น
เหย้าละมุนกระจ่างใส
พิษรักปักดวงใจ
มิเคยแคล้วแล้วซักครา
26/7/48				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน