ขนำดาว

ช...

ขนำดาวนับล้านลานโชติช่วง
แต่ละดวงเด่นดวงดูเด่นฟ้า
ช่วยส่องทางพราวพร่างสว่างตา
แล้วนำพากระจ่างสู่กมล
เกิดแสงส่องในใจหายอ่อนล้า
ช่วยชีวากำลังแกร่งไม่สับสน
จะสู้ต่อก้าวไปด้วยจิตตน
สุดกำลังมิหม่นเสื่อมศรัทธา
มาวันนี้วันรุ่งของวันใหม่
มั่นดวงใจจะใฝ่ฝันตามที่หา
ทุกย่างก้าวจะก้าวด้วยแรงศรัทธา
มิยากเกินกว่าที่เราจะก้าวเดิน				
comments powered by Disqus
  • ช่ออักษราลี

    16 มีนาคม 2551 07:52 น. - comment id 832269

    ทะเลดาวพราวพร่างกระจ่างฟ้า
    โน้มนภาลงมาสู่ฟากฝัน
    เพียงแสงดาวหนึ่งร่วงจากดวงชีวัน
    โศกสวรรค์เศร้าซึ้งถึงหนึ่งทรวง
    
    
    สวัสดียามเช้าๆค่ะ ชอบมากบรรยากาศ
    ยามราตรี มีดาวเดือน เป็นเพื่อนนภา
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • rain..

    16 มีนาคม 2551 11:21 น. - comment id 832290

    มองดาว..  ทำให้หายเหนื่อย.. จริงๆด้วยดิคะ..36.gif..
       ดาวดวงนั้น..  เป็นกำลังใจให้เรน..
  • เพียงพลิ้ว

    17 มีนาคม 2551 08:41 น. - comment id 832472

    ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
    แสงดาวแห่งศรัทธา
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • กุ้งก้ามกราม

    17 มีนาคม 2551 14:27 น. - comment id 832577

    ก้าวมาอย่างมุ่นมั่นตามฝันใฝ่
    ก้าวไปด้วยแรงความแกร่งกล้า
    จุดหมายที่วางไว้ให้ศรัทธา
    ปัญญาช่วยสร้างสรรค์อย่างมั่นใจ
    
    กลอนดีมีสาระ ครับ
  • รัสสะตะ

    17 มีนาคม 2551 20:04 น. - comment id 832619

    goodnite0032.gif
    
    Commentโดนๆ...คลิ๊กที่นี่
  • Salukphin

    17 มีนาคม 2551 23:32 น. - comment id 832654

    5.gifขนำดาวพราวพร่างกลางผืนฟ้า
    
    เจิดแจ่มจ้าระยิบยับวะวับแสง
    
    มิแรมราโรยกร่อนหรืออ่อนแรง
    
    ยังกล้าแกร่งเจิดจรัสรัศมีดาว....36.gif36.gif
  • แก้ว กลางไพร

    16 กรกฎาคม 2551 13:47 น. - comment id 874338

    15.gif
    
    logo.gif
    good-afternoon - Scraps and images!
    
    
  • แก้ว กลางไพร

    16 กรกฎาคม 2551 13:48 น. - comment id 874339

    16.gif
    
    logo.gif
    good-afternoon - Scraps and images!
    
    คิดถึงน้องสาวจังค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน