คนเก่า...ก็แค่เถ้าถ่าน

Salukphin

     ณ จุดนี้ที่หัวใจฉันให้เขา
ระหว่างเราความหลังฝังลืมสิ้น
คนไม่มีหัวใจใครยลยิน
ด้วยลมลิ้นเล่ห์น้ำลายหมายหลอกลวง
อดีตดับลับลาวันลาจาก
เป็นของฝากซากรักเก่าเฉาแหนหวง
ไร้คุณค่าร่วมร้อยเรียงคิดเคียงควง
ปลดโซ่ห่วงพันธะอิสระใจ
ใจโบยบินด้วยใยรักถักสีสัน
ข้ามคืนวันหรรษาพาสดใส
มาเจอะเขาคนดีที่แดนไทย
สร้างโลกใหม่ใช่ความฝันอันเลื่อนลอย
รักแลกรักถักใจไปเกี่ยวก่อ
แต่งกิ่งหน่อก้านใบใช่สุดสอย
พรวนดินรักตักปุ๋ยใจให้เต็มร้อย
มิปละปล่อยปลดขว้างแรมร้างรา
รักร่วมสร้างสะพานใจไร้แตกแยก
อาจผิดแผกเส้นทางใจใยเสน่หา
เหมือนกงล้อลิขิตขีดชะตา
ยอมรับว่าช่างประหลาดเกินคาดเดา
พรหมลิขิตหรือไรฉันไม่รู้
ยืนเคียงคู่เข้าพิธีนี่กับเขา
ปัจจุบัน ณ วันนี้ไม่มีเงา
เธอคนเก่าก็เถ้าถ่านผ่านลบลืม.
          				
comments powered by Disqus
  • ช...

    16 มีนาคม 2551 02:34 น. - comment id 832247

    36.gif สวัสดียามดึกค่ะ
  • นกยูง..

    16 มีนาคม 2551 10:15 น. - comment id 832278

    36.gif36.gifสวัสดีค่ะ
    กลับมาแล้วนะคะ อึม....รักข้ามทวีป
    เจ็บน้อ...เยียมค่ะ36.gif36.gif
  • rain..

    16 มีนาคม 2551 11:27 น. - comment id 832292

    36.gif
     เรนแวะมาทักทายนะคะ..11.gif
  • เพียงพลิ้ว

    17 มีนาคม 2551 08:47 น. - comment id 832477

    ใจแข็งดีจังค่ะนางฟ้า
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • Salukphin

    19 มีนาคม 2551 16:20 น. - comment id 833063

    5.gifสวัสดีค่ะคุณช... 36.gif5.gifขอบคุณค่ะพี่นกยูง....รักคนที่อยู่ใกล้ตัวดีกว่านะคะพี่นกยูง...44.gif5.gifขอบคุณค่ะคุณrain.. 36.gif36.gif36.gif36.gif5.gifค่ะคุณหนูเพียงพลิ้ว.........36.gif36.gif57.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน