ปลอบหัวใจไหวอ่อนซ่อนหวั่นไหว อย่าร้องไห้โหยหาใบหน้าหมอง หยุดไหลหลั่งถั่งโถมบ่าไม่น่ามอง หยุดร่ำร้องให้สมเพชเวทนา เถอะเข้มแข็งแกร่งเหมือนก่อนยากอ่อนไหว สร้างเกราะใจไร้ยลยินดุจหินผา มองหมางเมินเหินห่างร้างเมตตา ไม่นำพาสรรพเสียงสำเนียงใด เรียกขวัญกลับลับร้างคว้างว้าเหว่ โอ้ละเห่เร่ร่อนล้างอ่อนไหว ปรารถนาสิ้นสลายพ่ายเปลวไฟ สิ้นสายใจใยสวาทรักขาดตอน พอรักจบพบเจ็บเหน็บปวดร้าว ขมขื่นคาวคมรักยอกพิษหลอกหลอน ดับกลิ่นหืนกลืนร้าวหนาวอาทร เก็บซุกซ่อนระทมตรมน้ำตา นะนะใจเจ้ากรรมอย่าทำวุ่น หยุดกระตุ้นต่อมสายใจไร้เสน่หา ลบคำออดพรอดลมลวงบ่วงมายา ด้วยไร้ค่าควรจดจำเหมาะทำลาย คิดว่าเป็นเศษเสี้ยวใจที่ไผลเผลอ หลงละเมอตามแฟชั่นใช่มั่นหมาย ได้สติเตือนตนหยุดทุรนทุราย บทสุดท้ายปลายมือคือปล่อยวาง.
15 มีนาคม 2551 16:37 น. - comment id 832128
ปลอบขวัญในวันที่หวั่นไหว ถามหัวใจสิ้นสวาทที่มาดหรือ จะทนพิษฤทธิ์รักร้าวได้จริงฤา ให้เหลือชื่อไฟสวาทให้วาดวาย
15 มีนาคม 2551 18:09 น. - comment id 832147
ใช่ค่ะ แค่ปล่อยวาง...
15 มีนาคม 2551 20:39 น. - comment id 832177
จงเข้มแข็ง ครับ
15 มีนาคม 2551 20:45 น. - comment id 832180
ถูกต้องจ้า คุณสลักพิน สุดท้ายก็ต้องปล่อยวาง ทางออกที่ดีที่สุด...
15 มีนาคม 2551 21:51 น. - comment id 832195
เก็บหัวใจใส่กลับไว้กับอก ถึงจะรกไปบ้างก็ล้างได้ เพียงตัดใจปล่อยวางอย่างง่ายดาย ชีพมิวายหรอกหนาถ้าตัดใจ อิอิ..แจมด้วย
15 มีนาคม 2551 23:31 น. - comment id 832221
19 มีนาคม 2551 16:37 น. - comment id 833070
ใช่ค่ะคุณช่ออักษราลี ...เราต้องถามใจตนเองก่อน...จ้ะคุณchantarat.....ขอบคุณค่ะคุณกิ่งโศก...ใช่ค่ะคุณบนข. ...แล้วจะทำได้สักกี่คนคะนี่ได้เลยค่ะคุณฝากฝันขอบคุณจ้าป.จ๋าที่โพสต์ภาพสวยๆมาให้ดู..