ชีวิตนี้ชีวิตไหนใครกำหนด มีหลายบทหลายตอนซ่อนเนื้อหา บางบทร้ายบางบทดีหลากลีลา บ้างน้ำตาคลอใจร่ำไห้ครวญ อนิจจาวาสนาของข้าน้อย ช่างด่างด้อยมรสุมชีวิตป่วน มรสุมใจเร่งเร้าเฝ้าก่อกวน กรีดขีดข่วนให้เจ็บเหน็บทุกข์ตรม เมื่อไรหนอเมื่อไหร่ใจจะผ่าน ใจเจ็บด้านปัญหามาถาถม ความคร่ำเครียดเข้ามาเหมือนมีดคม แทงฉันจมกองเลือดเชือดกรีดกาย
15 มีนาคม 2551 11:48 น. - comment id 832083
อ่านแล้วหดหู่จัง เคยผ่านอารมณ์แบบนี้มาแล้ว สู้ๆๆนะคะเปงกำลังใจให้
15 มีนาคม 2551 12:42 น. - comment id 832112
แล้วจะผ่านไปด้วยดีนะคะ เอาใจช่วยค่ะ
15 มีนาคม 2551 18:39 น. - comment id 832157
เมื่อคลื่นลม ถาโถมซ้ำ กระหน่ำซัด สรรพสัตว์ ต่างลุกล้ม อกตรมหนอ สร้างกำลัง ลุกขึ้นสู้ อยู่เพื่อรอ อย่ามัวท้อ หมดความหวัง พลังใจ ฟ้าหลังฝน คนได้ดี มีให้เห็น เสมือนเป็น เมฆขาวพร่าง กระจ่างใส มรสุม แห่งชีวิต ลิขิตไป ชนะได้ หากใจนั้น ยังมั่นคง
16 มีนาคม 2551 00:07 น. - comment id 832237
เมื่อคลื่นลมโหมกระหน่ำย้ำหยัดสู้ ฉันจะอยู่เคียงข้างมิร้างหนี คอยถนอมอ้อมใจมากไมตรี ปลอบคนดี ณ แดนไกลให้อดทน. สู้ๆๆๆๆๆนะคะอย่ายอมแพ้....เต็มร้อยค่ะ
16 มีนาคม 2551 05:15 น. - comment id 832260
มรสุมชีวีชี้ความแกร่ง เป็นดั่งแรงคอยผลักคอยขับเคลื่อน ช่วยให้เราได้คิดย้ำจิตเตือน ทบทวนเรื่องเก่าๆแล้วปรับปรุง สู้เข้าไว้นะคะ
20 มีนาคม 2551 18:27 น. - comment id 833345
ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ