ครั้งแรกที่เจอรู้สึกเหมือนเคยเห็นเธอมาก่อน มีเหตุสังหรณ์ว่าเธอกับฉันเคยคบกันมา ทั้งที่ความจริงแค่ไม่กี่ครั้งที่เราพบหน้า รู้สึกว่าถูกชะตาเหมือนกับว่าใจเราคุ้นเคย ยามเธอยิ้มมาอยากบอกเธอว่าโลกนี้น่าอยู่ ยามเราเคียงคู่คลำหัวใจดูก็อุ่นจังเลย ชิ้นส่วนสุดท้ายของคำตอบใจคอยเธอเอื้อนเอ่ย ระหว่างรอเธอเฉลยอยากบอกไว้เลยฉันรู้สึกดี เพราะเชื่อว่าคือเธอ คืออีกครึ่งฝันที่ฉันตามหา เราอาจพลัดพรากกันมาจากชาติก่อนหน้าจนเจอชาตินี้ หากหัวใจเธอรู้สึกตรงกับฉันพอดี ก็อยากให้สองเรานี้อย่าได้มีวันพรากจากกัน เธอบอกให้คอย ฉันก็จะคอย รักไม่เคยเปลี่ยน คืนวันหมุนเวียนยังเก็บครึ่งใจเอาไว้ตามฝัน ขอให้เวลาช่วยบอกเธอฉันรักคงมั่น หากเราเกิดมาเพื่อกันคงมีเธอฉันในวันลงเอย
13 มีนาคม 2551 10:50 น. - comment id 831599
อยากเจอแบบนี้บ้างจังเลยเนอะ
13 มีนาคม 2551 14:24 น. - comment id 831649
ชอบฟังเพลงไม้เมืองเหมือนกันค่ะ
16 มีนาคม 2551 01:43 น. - comment id 832243
ชอบเพลงนี้มากๆเลยค่ะ^^ ชอบนะ ชอบมากมายเลย ชอบที่สุดเยยอ่า ชอบจิงๆนะค่ะ เฮ้อ.....ชอบ แล้ว ก็ เศร้า มากมายเลย เฮ้อ! p.g. ดึกๆเงียบๆแบบนี้....น่าร้องไห้จัง เฮ้อ!
17 มีนาคม 2551 09:33 น. - comment id 832496
เชื่อแล้วค่ะว่าคุณ p.g. น่ะชอบมากจริงๆ และอย่าไปเศร้าอะไรกับชีวิตให้มันมากมายนะคะ เรามาสนุกกับชีวิตกันดีก่านะ
17 มีนาคม 2551 09:35 น. - comment id 832499
ขอบคุณนะคะที่คุณเพียงพลิ้ว + คุณแอปเปิ้ลชอบ และขอบคุณทุกคนที่ชอบด้วยเหมือนกันค่ะ ( ดุน้ำเน่าไปรึป่าวววเนี่ยราววว )
8 กันยายน 2551 08:02 น. - comment id 893662
เราก็เป็นอีกคนี่ชอบไม้เมืองโดยเฉพาะอ้อมเรามีเพลงไม้เมืองทุกอัลบั้มเลยถ้ามีเวลาจะไปนั่งร้านเขาทกครั้งดีใจจังที่มีคนชอบไม้เมืองเหมือนกัน