ฉันเหมือนดังหิ่งห้อยที่ตาบอด บินไปกอดดอกไม้ที่เป็นพิษ ฉันเหมือนดังหิ่งห้อยบอดสนิท เลยถูกพิษดอกไม้ที่กลายรัก ฉันเป็นแค่หิ่งห้อยยามค่ำคืน เลยกล้ำกลืนพิษเธอที่ร้ายนัก แค่หิ่งห้อยบินล่องไร้ที่พัก อกเลยหักเพราะดอกรักพิษรุนแรง หากฉันเป็นนกแก้วที่แสนสวย คงไม่ซวยถูกพิษรักทำอกแข็ง แต่เป็นแค่หิ่งห้อยถูกข่มแหง ผู้อ่อนแรงแซงใครใช้เกียร์เต่า แต่ยังดีเป็นหิ่งห้อยที่ตาบอด แค่ตัวรอดยังดีกว่าแมงเม่า หากบินเข้ากองไฟซวยแน่เรา ไอ้โง่เง่าหิ่งห้อยตาบอดเอ้ยยยยยย
13 มีนาคม 2551 13:51 น. - comment id 831640
น่าสงสารหิ่งห้อยจังค่ะ
14 มีนาคม 2551 01:43 น. - comment id 831750
ฮ่าๆๆๆๆ ขอบคุณ คุณเพียงพลิ้ว ที่เข้ามาเยี่ยมครับ (น่าสงสารหิ่งห้อย ก็เอายามารักษาสิครับ) ฮ่าๆๆ โชคดีครับ
14 มีนาคม 2551 08:07 น. - comment id 831779
มุกเจ๋งดีนะคะ ตอนแรกเศร้า ตอนหลังหักมุมมาเป็นตลก แล้วตกลงว่าจะให้คนอ่านเขาสงสารหรือสมน้ำหน้าหิ่งห้อยกันแน่คะ