ก้อยังรักเธออยู่ ปะปนกับความหวั่นไหว ใจนึงก็อยากจะจากไป ใจนึงอยากรักเธอ แต่ยิ่งฝีนยิ่งไม่เป็นเรื่องดี ยิ่งฝืนยิ่งกลายเป็นปัญหาใหญ่ เพราะความที่เราแตกต่างกันมากมาย เกินกว่าจะเยียวยา ยิ่งนานวัน เรายิ่งห่างไกล ดูเหมือนใกล้ แต่เกินไขว่ขว้า ทรมานทุกวัน และเวลา จะมีใครที่เข้าใจ ไม่อยากจะเป็นอย่างนี้ คนดีเธอรู้บ้างไหม อย่าเอาแต่คิดว่าฉันเอาแต่ใจ หวังว่าเธอคงเข้าใจกันสักวัน อาจเป็นวันที่เราห่างกันไกล เธอจะรู้สึกเมื่อห่างไกลไปจากฉัน หวังว่าในเวลานั้น เธอจะนึกถึงกันก่อนใคร ไม่ได้ต้องการจะสั่งสอนเธอ เพียงแต่ต้องการบอกเธอ เธอรู้ไหม ให้เอาหัวใจของฉันมาใส่ที่หัวใจ ฉันแค่อยากแลกใจกับเธอ อยากให้ได้รู้สึกเหมือนฉันในเวลานี้ ที่เธอคนดีทำฉันเก้อ เมือเวลาที่ฉันเจ็บเจียนตายกับการตัดใจจากเธอ ฉันอยากให้เธอได้สัมผัสมัน ถึงเวลานั้นเธอคงเข้าใจ
13 มีนาคม 2551 00:05 น. - comment id 831524
ถึง น้องเมอรท์..... ก็รู้ว่าน้องเก่งและมีความพยายามที่จะแสดง ความสามารถออกมา ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี แต่การที่ลงวันเดียว 10 บทนั้นมันมากไปหรือเปล่าจ้ะ.. โดยทั่วไปเขาจะลงกัน 1-2 บท หรือหากอยากจะแสดง ความสามารถก็ไม่เกิน 5 บท เป็นกติกาที่กำหนดไว้ นะจ้ะ.....................