ลืมใคร

เมอร์ท

บางครั้งการที่เราให้เวลากับใครสักคนมาก ๆ
มากจนเราลืมใครหลายๆคนที่อยู่รอบกาย
กว่าจะรู้ตัวอีกที
ก็เมื่อเวลาที่  คนที่เราให้เวลากับเขาเกือบทั้งชีวิต
มาจากไป  จนทำให้เราได้คิดและหันกลับมา
มองคนที่อยู่รอบกายตัวเรา
คนที่ห่วงใยเราเสมอมา
ทำให้เรารู้ว่าเราลืมใคร				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    13 มีนาคม 2551 14:20 น. - comment id 831648

    ต่อไปเราก็เอาใจใส่คนที่เราเคยลืมมากขึ้นค่ะ เคยเป็น
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • j

    14 มีนาคม 2551 21:10 น. - comment id 831928

    36.gif36.gif36.gif
  • MN

    15 มีนาคม 2551 13:45 น. - comment id 832117

    กำลังเป็นอยู่เลยอะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน