... อยากจะเป็นแค่ต้นหญ้า ที่ลู่ลมไปมาดูไหวไหว นิ่งเงียบสงบงามตามแต่ใจ แต่ไม่ไร้วิญญาณปานบางคน ลมจะแรงลิ่วลัดพัดใบลู่ หรือเกรียวกรูกรุยกรายดั่งปลายฝน หญ้าต้นอ่อนนอนราบทาบพื้นทน ไม่เคยบ่นพร่ำพล่ามลามปามใคร อยากจะเป็นแค่ต้นหญ้า ลมจะไกวใบเอนอ้าพาไปไหน ก็ยินยอมพร้อมเพรียงจะเบี่ยงใบ ต้นไปไหนใบลู่ตามยามลมพา แต่บังเอิญโชคร้ายไม่ได้เป็น จึงพบเห็นเป็นร่างสร้างปัญหา ธรรมชาติล้วนล้วนแสนกวนตา ไม่เหมือนหญ้าใบเขียวเรียวงดงาม...
28 กุมภาพันธ์ 2545 06:25 น. - comment id 37736
ใจหนอใจ...
28 กุมภาพันธ์ 2545 07:05 น. - comment id 37741
ู^_^ ใจหนอใจ...เปิดได้ดังบานประตู อยากจะรู้หัวใจ
28 กุมภาพันธ์ 2545 07:09 น. - comment id 37742
ใจหนอใจ รักใครไม่รัก ดันไปรักใคร เจ็บช้ำระกำใจ เพราะใคร... เพราะใคร...
28 กุมภาพันธ์ 2545 09:40 น. - comment id 37750
นั่นสินะ...เพราะรักใคร ใจหนอใจไม่รักดี รักคนนั้น...เปลี่ยนมาคนนี้ อิอิ..คิดอีกที..ดีเหมือนกัน
28 กุมภาพันธ์ 2545 11:24 น. - comment id 37764
... อยากเป็นฟ้าเป็นฝนหล่นเปาะแปะ ให้พื้นแฉะฉ่ำชุ่มหญ้าคลุมเขียว คงสนุกสุขใจใช่แน่เชียว มองเห็นโลกกลมเกลียวเดียวกันนะ
1 มีนาคม 2545 10:56 น. - comment id 37923
หัวใจวกวน สับสนวุ่นวาย ทำมาย... ทำมาย... หัวใจวกวน...
1 มีนาคม 2545 15:59 น. - comment id 37988
หัวใจวกวน สับสนจริงหนอ เพราะใจไม่พอ คอยต่อออกไป คนนั้นน่ารัก น่าพักพิงใจ คนนี้หน้าใส สดชื่นใจจัง.... อิอิอิ.... : P
1 มีนาคม 2545 16:11 น. - comment id 37990
ใจใครไม่พอ ขอแค่มีใจ คนนั้นคนไหน ไม่เหมือนคนนี้ กลัวแต่ใครใคร ไม่รักน่ะซี ผีเสื้อตัวนี้ ล่ะว่ายังไง...
2 มีนาคม 2545 06:46 น. - comment id 38094
... แหม...ใครจะกล้า ไปว่าครูใหญ่ ครูกลอนทัวร์ไทย เลื่อมใสมานาน ... @^_^@
2 มีนาคม 2545 22:59 น. - comment id 38265
ม่ายด้ายว่าอย่างง้าน... จาวตาล นะจาวตาล หนอยแน่ะ แม่ของหวาน ถ้าเจอกันจะโดนตี... (ตีปีกพั่บพั่บ... ^__^)