อยากรู้จักนัก ความรักใช่หรือไม่ บางครั้งทำโลกสดใส มองไปทางใด ก็สวยงาม บางครั้งทำเราหมองหม่น เมื่อต้องผจญกับความทรมาน ยามที่เราเจ็บช้ำ ความรักทำช้ำใจ ไม่เคยได้รับสักที รักที่มีแต่ความสุขสดใส บทสรุปสุดท้ายที่เคยได้ คือความทุกข์ทรมานใจ และการจากไกลไปจากกัน