รักนั้น...ฉันดูเป็นสิ่งสวยงาม เมื่อใครๆ เขาพูดให้ฟังซ้ำๆ ตอกและย้ำให้ใจฉันจำ รักทำให้โลกสดใส ได้ฟังทีไร ใจก็ลอย ไปไกลแสนไกล และแล้ว เมื่อใจได้เจอรักจริง สิ่งที่พบก็คือตอนโดนห้ามไว้ บอกว่าฉันยังไม่เข้าใจ ไม่ถึงเวลาให้รัก มันเร็วเกินไป อย่าเพิ่งไปจริงจังอะไร ก็ทำไม รักไม่ได้นะ ทำไมนะ ไม่เข้าใจ บอกได้ไหม ต้องทำยังไง จากวันนี้ ถ้าหากว่ารักนั้น ช่างแสนดี อย่างที่ใครเขาพูดให้ฟัง แล้วทำไม วันนี้ ต้องมาห้ามฉัน หรือรักนั้น ดีไม่จริง..............
9 มีนาคม 2551 09:09 น. - comment id 830635
ไม่มีใครที่ห้ามความรักได้หรอกนะค่ะ ในบางครั้งทั้งๆที่รู้ว่า ต้องเจ็บ เรายังห้ามใจตัวเองไม่ได้เลยค่ะ
9 มีนาคม 2551 10:51 น. - comment id 830675
จบดีนะ.. นั่นซิ หรือรัก ดีไม่จริง
10 มีนาคม 2551 07:37 น. - comment id 830781
อือ..แปลกนะ
10 มีนาคม 2551 16:29 น. - comment id 830896
วิธีถอดร่าง 1ทำหลังเที่ยงคืน 2จุดธูปไว้บนหัวเตียง3ดอก 3นอนหลับตาแล้วตั้งสมาธิให้ดี 4นึกถึงที่ๆเราจะไปเป็นอันดับแรก 5กลั้นกายใจ10วินาที 6จากนั้นคุณจะได้ไปที่ๆคุณอยากไป 7เมื่อรู้สึกว่ากลิ่นธูปเริ่มหายให้มองหาแสงสีขาวแล้วเดินเข้าไป 8ถ้าคุณกลับไม่ทันจะไม่ได้กลับอีกเลย ถ้าอ่านแล้วให้โพสต์ไปอีก5กระทู้ไม่งั้น จะมีอันเป็นไปภายใน7วัน