...อุปสรรค ปัญหา เข้าถาโถม ทุกข์ประโลม ตามด้วยช้ำ ซ้ำโศกศัลย์ จิตประวิง ทั้งความเหงา เข้าพัวพัน หนทางตัน ลำบาก อยากถอดใจ เพราะเพื่อสร้าง เพื่อสรรค์ เพื่อฝัน สู้! ยืนหยัดอยู่ ฝ่าฟัน มิหวั่นไหว ถึงจะเหนื่อย ถึงจะท้อ ก้าวต่อไป จดจำไว้ ทุกรอยแผล แค่เบาบาง คนเรานั้น เกิดมา เพื่อล่าฝัน รอคอยวัน ที่ภูมิใจ ไม่เหินห่าง ถึงท้อแท้ แต่ไม่ถอย คอยหนทาง ที่ก้าวย่าง ไปสร้างฝัน อันภาคภูมิ...
8 มีนาคม 2551 14:52 น. - comment id 830382
มีแต่รูป ไม่มีตัวหนังสือจ้าน้องหนอน
8 มีนาคม 2551 17:46 น. - comment id 830438
เขียนไว้อย่างงดงามสละสลวย ทุกคำมีความหมายสอดคล้อง ต้องกัน...อย่าท้อที่ที่เรียนรู้ อย่าถอยที่จะปฏิบัติ...นะครับ.
8 มีนาคม 2551 18:33 น. - comment id 830444
โปรดจงอย่าท้อแท้ และท้อถอย หากยังคงเฝ้าคอยซึ่งใฝ่ฝัน รอยบาดแผลจะเติมแกร่งแบ่งพลัง เพื่อหยัดยืนพิชิตฝัน อันกว้างไกล สู้ๆ นะค่ะ เหนื่อยหน่อย..เล็กน้อยสำหรับเส้นชัยที่ใกล้จะถึง ท้อได้ แต่ห้ามถอนค่ะ สู้ๆ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ^^ p.g. คนบนฟ้าก็เป็นกำลังใจให้เค้าด้วยเน้อ...อ้ายโก๊ะอยู่บนพื้นดินลำพัง เหนื่อยทั้งกายทั้งใจเลย หมั่นมองจากผืนฟ้าบ่อยๆนะค่ะ คนแถวนี้คอยกำลังใจจากตัวอยู่น๊า ^^ love ตัวมั๊กๆเลยจ๊าคนบนฟ้า
8 มีนาคม 2551 20:40 น. - comment id 830485
....กลอนเพราะจัง แต่ตาลายอ่ะ สีของตัวหนังสือ แหะ ..แหะ..
8 มีนาคม 2551 21:03 น. - comment id 830506
ขอให้มีแรงใจสู้ฝ่าฟันไปให้ถึงฝันนั้นนะคะ
9 มีนาคม 2551 10:01 น. - comment id 830658
อย่าท้อนะคะมาเปงกำลังใจคะ
9 มีนาคม 2551 11:19 น. - comment id 830680
ไม่ท้อถอยในการทำความดี ชีพเรานี้สั้นนักเกินแก้ไข หากท้อแท้และท้อถอยกำลังใจ แล้วมีใครไหนทำเพื่อสังคม
13 มีนาคม 2551 14:40 น. - comment id 831652
ขอบคุงสำหรับทุกความคิดเห็นนะครับ/ค่ะ