จะทนไหมถ้าใจโดนรังแก สิ่งเคยแคดูแลกลับนิ่งเฉย เหมือนหมดรักกันแล้วไม่เหมือนเคย เธอปล่อยเลยอะไรไม่สนใจ ห่วงฉันไหมเป็นอะไรรู้หรือเปล่า ดูเศร้าเศร้าเหงาเหงาเธอเห็นไหม หากไม่รักก็บอกจะออกไป ทนไม่ไหวกับใจที่เธอทำ
7 มีนาคม 2551 02:31 น. - comment id 829779
เปล่าหรอกนะฉันเปล่ารังแกเธอ ดูซิเออเธอนั่นแหละรังแกฉัน ใครหมดรักฉันเปล่ายังรักทุกวี่วัน เธอนั่นแหละละเลยฉันให้หมางเมิน ห่วงเธอมาก แคร์เธอยิ่งกว่าสิ่งไหน เฝ้าดูแลดวงใจไม่ถอยหนี ยามเธองอนฉันตามง้อ ขอคืนดี เธอวิ่งหนี ฉันวิ่งไล่ ใครเหนื่อยกัน ขอเถอะนะขอเถอะถ้ายังรัก อย่าแกล้งหักน้ำใจกันอย่างนี้ รักเธอมาก แต่หัวใจล้าเต็มที ถ้ายังวิ่งหนี คงหมดลมล้มซักวัน