ซ้ำใจนักเมื่อรักมาลาจาก น้ำตาพรากหลั่งไหลใจกลัดหนอง เจ็บปวดใจก้มหน้าน้ำตาหนอง เธอไม่เหลียวมามองคนรักกัน สี่ปีแล้วไม่แคล้วยังคิดถึง ใจคำนึงคิดถึงวันเธอลืมฉัน เราจะเจ็บปวดใจไปเพื่ออะไรกัน เมื่อรู้ว่าเธอนั้นไม่หันกลับมา ปล่อยไปเถอะน้ำตาปล่อยให้หลินไหล วันต่อไปต้องอยู่ได้ไม่โหยหา ไม่อยากได้ยินแล้วถ้อยคำวาจา เคยบอกว่ารักกัน แต่กลับลวง ต่อไปนี้จะมีเพียงแต่ฉัน ลืมคืนวันที่แสนสุขสรวง ความสุขใดใดที่ผ่านมาทั้งปวง จะเก็บไว้ในสรวงสรรค์ครรลาไล
4 มีนาคม 2551 21:01 น. - comment id 829268
สวัสดีค่ะ ดอกหญ้าไร้สี อย่าไปมองคืนวันที่ผันผ่าน ว่าร้าวราน เจ็บปวด มากแค่ไหน เธอทำเจ็บ ฉันก็เจ็บ ซ้ำเจียนตาย น้ำตาไหลเป็นทางแสนระทม ณ วันหนึ่งที่เราเคยรู้จัก สร้างความรัก จริงใจ จนสะสม ให้มันเป็น ความทรงจำ ที่ฝั่งจม ดีกว่าทุกข์นั่งตรม..อยู่ผู้เดียว บรรยากาศเหงาๆ มักทำให้เราคิดถึงเรื่องดีดีที่แสนเศร้าเสมอ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ
5 มีนาคม 2551 08:02 น. - comment id 829315
ฮือ ฮือ... น้ำตา ไหลรินแก้ม อาบสองแก้ม แล้วหละกานดาเอ๋ย หนาวใจ หนาวกาย ไร้คนปลอบ.... อย่าร้องไห้ไปเลยนะ คนดีจ๋า ให้วัน เวลา เยียวยาใจ ขอเป็นกำลังใจ แด...เธอ....
5 มีนาคม 2551 08:39 น. - comment id 829328
ให้น้ำตาชำระความหมองหม่น ที่ปะปนมากับสายลมหนาว เพื่อดวงตาสดใสและแวววาว เมือถึงคราวต่อไปใจยินดี ให้น้ำตาล้างความทุกข์ออกไป เพื่อรับสิ่งดีๆที่มีมาในไม่ช้า..เนาะ
5 มีนาคม 2551 09:35 น. - comment id 829348
ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มอบให้คะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ดอกหญ้าไร้สีเป็นสมาชิกใหม่ค่ะ