กอดตัวเองรำพันใจหวั่นไหว อยากมีใครมาช่วยห่มไอหนาว แต่อีกใจก็ยังนึกถึงเมื่อคราว ที่พลั้งพลาดเผลอใจไปรักเขา อยากมีใครสักคนให้มารัก มาสลักลงไปกลางใจนี้ เขียนลงคำว่ารักเธอนะคนดี จะไม่ยอมให้มีใครมาแบ่งปัน แต่รู้ดีว่ามันคงเพียงฝัน ไม่มีวันที่มันเป็นจริงได้ เพราะผู้ชายยุคนี้อันตราย จะหาใครจริงใจยากเต็มที ขอบบ้างเถอะสักคนที่ดีพร้อม ที่อ่อนน้อมต่อผู้ใหญ่ไม่หน่ายหนี พอเจอคนที่เราคิดว่าดี กลับกลายเป็นคุณพี่นี่แอ๊บเกย์..... .... บรื๋อออออออออออ...............