เหมือนกูยิ่งเกลียดเธอยิ่งเจอรัก ปากยิ่งหนักยิ่งหวิวเบาอยากเล่าเรื่อง ใจยิ่งมืดหม่นหมองยิ่งรองเรือง อกเปล่าเปลืองแรงอัดยิ่งยัดใจ ยิ่งอิ่มความโหยหายิ่งพาห้าว ยิ่งคืนยาวหดสั้นยิ่งหวั่นไหว แมวยิ่งวิ่งวุ่นบ้ากัดหมาไป จันทร์ยิ่งไล่รุกล่าฆ่าตะวัน ที่เคยหนาวเหน็บเลือดยิ่งเดือดร้อน ที่เคยอ้อนอี๋อ๋อก็ร้องลั่น ที่เหมือนเหาะหายห่วงก็ร่วงพลัน ที่เคยฝันเหมือนจริงกูยิ่งงง เมื่อสัตว์เมืองริเล่นเป็นคนป่า ยิ่งหลายท่าเสือสิงห์กูยิ่งหลง ตื่นภวังค์หวาดผวาพะว้าพะวง กูยิ่งปลงยิ่งปลื้มดื่มพระธรรม นรกเผาฉิมพลีสีเพลิงฉาน ยิ่งขับขานขื่นขมอารมณ์ขำ ยิ่งอยากลบลืมไปใจยิ่งจำ ยิ่งระส่ำสะเทือนไหวยิ่งใช้พิง เหมือนกูอยากเกลียดเธอแต่เผลอรัก เริ่มประจักษ์ความในจากใจหญิง หรือเพราะเกลียดนั้นหรือคือรักจริง ก็กูยิ่งเกลียดเธอยิ่งเจอรัก!
4 มีนาคม 2551 02:47 น. - comment id 829100
สวัสดีครับ... ทำไมมาลงกลอนตอน ตี 1 ละครับ....ทำงานกะดึก หรือว่าหลบใครหรือเปล่าครับ.......แวะมาอ่านเลย ถือโอกาสแซวเล่นนะครับ.... เวลาผมตอนนี้พึ่ง 21.30เองครับ
4 มีนาคม 2551 09:12 น. - comment id 829136
อ่านกลอนคุณเชษฐภัทร รู้สึกมันส์สะใจในอารมณ์ เหมือนนั่งรถไฟเหาะตีลังกาแล้วตกวูบ หัวใจ จะวาย อ่าฮะ อ่าฮะ แต่ก็ชอบจ้า รออ่านมาตั้งหลายวันแล้วล่ะ อิอิ
4 มีนาคม 2551 10:00 น. - comment id 829146
เป็นอารมณ์สับสนของคนมีความรัก..
4 มีนาคม 2551 13:52 น. - comment id 829187
ขอบอกคำเดียวสั้นๆได้ไหมคะ "เยี่ยม" ทั้งคำและความหมายค่ะ
4 มีนาคม 2551 16:34 น. - comment id 829226
เหมือนยิ่งกลายยิ่งใกล้ช่างไร้เหตุ เพียงเสี้ยวเศษธุลีใจไม่ประสงค์ กลับยิ่งใหญ่เลิศล้ำแปลกจำนงค์ ดั่งว่าหลงค่ายกลติดมนต์รัก ยิ่งถอยยิ่งเข้าใกล้ไม่อาจรู้ เกลียดพธูแต่อยากเจอยิ่งเพ้อหนัก นี่น่ะหรือนิยามของความรัก ที่ไหนจักรอดล่วงพ้นบ่วงใจ... นานๆเข้ามาได้เจอรักแบบฮาร์ดคอร์ ก็แปลกปลื้มไปอีกแบบ....ดีครับ......
5 มีนาคม 2551 10:11 น. - comment id 829362
โห..งี้ก้อมีด้วยหรอคะ..555555+ พี่นะเข้าใจเขียน..อิอิ
6 มีนาคม 2551 01:25 น. - comment id 829555
มาลงชื่ออ่านค่ะ..
18 พฤษภาคม 2552 05:53 น. - comment id 986653
เต็มดีจริงๆ ได้ความรู้สึกดีมาก ชั้นเขียนกลอนไม่เป็น แต่ชอบอ่านที่ได้ใจความแบบเต็มๆ รูปที่คุณถ่ายก็สวยมาก น่าภูมิใจจริงๆ เราเป็นญาติกันด้วยนะ