จะต้านทานต่อไปคงไม่ไหว เพราะหัวใจผูกพันเฝ้าฝันหา ยามใกล้กันหวั่นไหวในอุรา ทุกครั้งคราพร่ำเพ้อเธอผู้เดียว จะฉุดรั้งต่อไปคงไร้ผล เพราะใจบ่นถึงเธอคอยเหม่อเหลียว เฝ้าเป็นห่วงหวงนักรักแท้เทียว เพียงหนึ่งเดียวคือเธอเพ้อทุกครา จะกางกั้นอย่างไรใจคอยหนี ทุกคราวที่คิดถึงคะนึงหา อาการหนักด้วยรักมากยากเยียวยา รอเธอมารักษาใจให้หายดี จะยับยั้งอย่างไรไร้ประโยชน์ ใจชอบโดดร่มเร้นเป็นหลบหนี ไปพบเธอเสมอนักไม่รักดี ทุกนาทีที่ซึ้งคิดถึงเธอ จะหักห้ามเพียงใดไม่สำเร็จ ใจแอบเล็ดลอดไปได้เสมอ ยามความรักหนักอุราพาละเมอ หวังเพียงเธอดูแลใจให้แก่กัน จะบังคับเพียงใดใจขัดขืน มิอาจฝืนรักได้ใจใฝ่ฝัน เพียงได้พบสบตาเห็นหน้ากัน ใจสุขสันต์เอ่อล้นท้นไมตรี
3 มีนาคม 2551 10:31 น. - comment id 828880
ก็ดีแล้วที่รักกัน... หรือเป็นความรักที่ไม่ถูกต้อง แต่ก็ยังดีที่ได้รัก มีโอกาสได้รัก ทำตามหัวใจเถอะนะคะ......
3 มีนาคม 2551 11:32 น. - comment id 828889
ไม่อยากห้ามใจก็อย่าห้ามเลย เป็นทุกข์เปล่าๆ รู้ว่าเธอรักฉันสุดหาญหัก รู้เพียงว่าเธอห้ามรักไว้ไม่ไหว อย่าห้ามเลยปล่อยเถิดปล่อยหัวใจ ฉันรักเธอล้นใจแล้วคนดี น่ารักจังเลยคนอะไรเนี่ย
4 มีนาคม 2551 01:47 น. - comment id 829095
ธุคร้า คีตากะ รักเธอนัก หักห้าม มิอาจไหว ยามนินทรา ฝันใฝ่ คะนึงถึง โอ้ใจรัก แด่ข้า เพ้อรำพึง ยากฉุดดึง เหนี่ยวรั้งไว้ ในอุรา คนกลอนมากทักทายนะคะ
6 มีนาคม 2551 09:35 น. - comment id 829584
k น ความรักใดในโลกาหาเคยผิด เพียงความคิดแห่งชนสับสนหลาย ติดกฎเกณฑ์จารีตขีดเส้นตาย จึ่งวุ่นวายเพราะแบ่งแยกแตกต่างความ k หยาดเพชร จะไม่ห้ามยามรักพลันหนักอก มอบใจยกให้เธอคอยเพ้อฝัน ช่วยดูแลเทกแคร์ใจให้แก่กัน เพียงทุกวันอย่างนี้ไม่มีคลาย k น้องพาย รักกันนี้ดีแน่อย่าแพ้ฝัน เป็นกำลังใจให้กันวันเงียบเหงา จะยืนข้างทางฝันทุกวันเรา อยู่คอยเฝ้าดูแลใจไม่ล้าเกิน