๏หากใจคนเปลี่ยนไปกลายเป็นหิน คงหมดสิ้นซึ่งใน..ความอ่อนไหว หากใจคนเปรียบลมที่พัดไป คงสิ้นไร้สิ่งใด..ให้ตราตรึง หากใจคนคือดินที่เหยียบย่ำ คงไม่จำใครย้ำ..คำซาบซึ้ง หากใจคนคล้ายน้ำใสอยู่ในบึง คงเก็บซึ่งหนึ่งคำรัก..ไว้ใต้ใจ........ ..
2 มีนาคม 2551 22:03 น. - comment id 828788
เป็นไงบ้างแมวน้อยสบายดีนะ ไม่เจอนานมากคิดถึงครับ
3 มีนาคม 2551 00:12 น. - comment id 828806
เก่งมากจ้าเพื่อนเรา อิอิ แอบภูมิใจเล็กน้อย ขอให้แต่งออกมาเยอะๆน๊ะ จะมาเม้นให้อีก หุๆๆๆ
3 มีนาคม 2551 09:08 น. - comment id 828851
ใจคนชอบวกวนเนอะแมวน้อย
3 มีนาคม 2551 10:37 น. - comment id 828881
ใจคนวนเวียนวก เพียงผกพาผิดผัน ลืมลงคำจำนรรจ์ ความสำคัญ..แค่คอย ไมตรีจิตมิตรอักษร