โอ้เอย...ความรัก ใยประจักษ์ แก่ข้า เมื่อสาย เพียงได้พบ สบตา ข้าอาลัย ยามที่เจ้า จากไป ข้าอาวรณ์ โอ้เอย...ความรัก พลันได้มา รู้จัก ยากไถ่ถอน เพียรเฝ้าถาม ผ่านไป กับบทกลอน รำพึงร้อง โหยหา ผ่านกวี โอ้เอย...ความรัก โปรดให้ข้า พิงพัก ณ จุดนี้ อย่าหลบลี้ หนีหาย ใจที่มี วอนสายลม ที่หวังดี โอบล้อมกาย โอ้เอย...ความรัก เพียงเจ้าอย่า หาญหัก รักข้าหมาย หากเมื่อเจ้า หมดรัก แสนเนืองหน่าย ลมช่วยพัด -เจ้าเอย-ไป ไกลข้าที
2 มีนาคม 2551 15:57 น. - comment id 828703
โอ้เอย...ความรัก ซึ้งประจักษ์ดั่งนทีรี่ไหล รินผ่านมาชื่นเชยแล้วเลยไป ทอดอาลัยจึ่งจารจดผ่านบทกลอน มาร่วมแจมกลอนด้วยค่ะ
2 มีนาคม 2551 15:59 น. - comment id 828704
น้องพายน่ารักจังเลยค่ะ
2 มีนาคม 2551 21:48 น. - comment id 828742
โอ้เอยความรัก เห็นประจักษ์รู้จริงจึงซึ้งหนา มีสองแบบสองแง่ให้พรรณนา รักบ้าบ้ากับรักแท้ที่แน่นอน รักหยอกหยอกหย็องหย็องหยิกหงองหงอย รักถ่อยถ่อยยากยิ่งเหมือนยิงศร รักบ้าบ้าหาใครได้อาทร น้ำตาตกซบหมอนนอนขอบุญ รักแท้แท้แน่แน่เหมือนแช่แป้ง ไม่หน่ายแหนงเหือดหายแม้ตายสูญ ใครก็อยากได้มันมาเพิ่มพูน เติมไออุ่นอิ่มเอิมนอนเคลิ้มใจ
3 มีนาคม 2551 02:34 น. - comment id 828821
โอ้เอยความรักประจักษ์แจ้ง จงสำแดงแก่ใจให้น้องข้า ความรักแท้แผ่คลุมสุมกายา ไยมองหาห่างไกลจากใจตน โอ้เอยความรักสลักจิต ดั่งมิ่งมิตรเที่ยงแท้แม้สับสน ไม่เคยสายสลสยไปในใจตน เพียงเสาะค้นให้ดีมีแน่นอน โอ้เอยความรักจักไม่สาย หากใจหมายมั่นเอาเจ้าไถ่ถอน มอบรักไปได้รักมาพาสังวร ใช่แอบซ่อนเร้นรักยากจักเจอ.... เป็นกำลังใจให้จ้าคนดี ความรักมา คนรักก็มาเน๊อะๆๆๆ.....ไม่มีคำว่าสายสำหรับความรัก
3 มีนาคม 2551 23:28 น. - comment id 829072
โอ้เอย...ความรัก ขอบคุณค่า ช่ออักษราลี น่ารัก น่ารัก มารักัน รักกันนะค่ะ ขอบคุณค่า ทองหยิก อยากมีรักแร้ เอ้ย! รักแท้ในคืนหลอกหลวงจริงๆ ขอบคุณค่า คีตากะ อยากมีความรักแล้วคร้า ไว้คุยกันอีกนะ
4 มีนาคม 2551 23:12 น. - comment id 829290
ตอนที่สมหวัง และสมสุข อารมณ์ขณะหวานหวังนั้นคงมีแต่ความสวยงาม ดีงาม และงดงาม ความรักมาเยือนพร้อมกับนำโลกแห่งความหวังและหลากความงดงามมาบรรณาการแด่ผู้ได้วาสนานั้น เมื่อรักจากไป ถ้าเหลือไว้แต่รอยหวังและความงดงามคงดีไม่น้อย อะไรหนอทำลายรักอันงดงาม ถ้ามิใช่หวังที่พลั้งพ่าย รักเอย ปล... มาเยือนด้วยรักและระลึกถึง
27 มีนาคม 2551 03:08 น. - comment id 835113
โอ้...แวนด้า สีน้ำเงิน ที่ค้นหา เจ้าผ่านตา ข้าพานพบ สบสมหวัง โอ้...ความรัก เจ้ารักเอย ช่างพลาดพลั้ง หากเจ้ายัง จากแวนด้า แล้วลาไกล หากสายลม พารักไป ไม่เหลียวหลัง ข้าจะยัง เป็นแสงแดด ของวันใหม่ โอบแวนด้า ด้วยไออุ่น จากหัวใจ ไม่ให้รัก ลาจากไป ดั่งสายลม