บอกกันสักคำ

ดอกหญ้าไร้สี

ไม่รู้ทำไมใจยังคิดถึง
ยังคิดคำนึงว่าเธอจะมาชิดใกล้
ความเป็นจริงเราแค่ผ่านมาผ่านไป
เธอคงไม่สนใจ..ใยดี
หยิบข้อความที่เธอเขียนมาเปิดอ่าน
คิดแค่ฉันผ่านมาผ่านไปไร้ศักดิ์ศรี
บอกให้รู้บ้างสักนิดก็คงดี
หากเธอมีคนใหม่ที่ "รักจริง"
แค่เพียงเอื้อนเอ่ยบอกกันบ้าง
ความอ้างว้างมาเยือนฉันซึ่งเป็นหญิง
จะไม่อ้อนวอนไม่ขอประวิง
ในเมื่อเธอไม่จริงจัง..จริงใจ				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    3 มีนาคม 2551 09:10 น. - comment id 828852

    ทำถูกแล้วค่ะ ไม่รักแล้วรั้งไปได้น้ำตา^_^
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน