ลมทะเลซัดสาดหาดทรายขาว ฟ้าสกาวสดใสให้โลกสวย สุริยาทอแสงแยงระรวย คลื่นทะเลซัดสาดสะอาดตา ลมทะเลแผ่วผิวปลิวลมล่อง คิดถึงคราวเราสองประคองค่า เดินเคียงคู่ชูชื่นรื่นอุรา ยิ้มเริงร่าหยอกล้อฉอเลาะกัน ลมทะเลพัดพริ้วปลิวผิวผ่าน เราสนานสนุกไร้ทุกข์ผัน อยากหยุดโลกใบนี้ที่ตรงนั้น คืนและวันหยุดอยู่เราคู่เคียง ลมทะเลพัดโบกโยกใจไหว พาหัวใจระรื่นฉ่ำชื่นเสียง คลื่นทะเลสาดซัดผลัดลำเลียง ส่งสำเรียงธรรมชาติดาดาษชม ลมทะเลไล้โลมลูบจูบผ่านผิว พาใจหวิวเมื่อคราลาขืนข่ม ด้วยคำนึงตรึงตราคราภิรมย์ คงระทมหากไปไกลต่างแดน ลมทะเลเห่กล่อมถนอมขวัญ ช่างเสกสรรให้เราเฝ้าหวงแหน เห็นทะเลคราใดใจห่วงแฟน เคยรักแน่นแนบทรวงห่วงยามไกล บ้านวรรณกรรมคนตัวเล็ก ๑ มีนาคม ๒๕๕๑
2 มีนาคม 2551 08:51 น. - comment id 828582
..
2 มีนาคม 2551 15:31 น. - comment id 828701
...... ตั๊บแก พี่ชายตัวเล็ก และน้องเรน กลอนไพเราะเน๊า แวะมาอ่าน ผ่านมาป่วน อิอิ พี่ชายตัวเล็กสบายดี เนอะ .... ขอเก็บกลอนนี้เป็นส่วนตัวแระกันน๊า อิอิ ไม่ให้ก็จะเอาอ่ะ มีไรป่ะ แน่จิงมาดิๆๆ
2 มีนาคม 2551 21:28 น. - comment id 828741
อ่านแล้วอยากไปนอนเล่นริมหาดชายทะเล ให้ลมทะเลดฃพัดผ่านให้ชุ่มใจเลย
3 มีนาคม 2551 09:14 น. - comment id 828855
อยู่พู้นได้ไปรับลมทะเลแหน่บ่จ้า
3 มีนาคม 2551 16:08 น. - comment id 828975
ชอบนั่งรับลมทะเลค่ะ ปล่อยใจไปตามลม มันสุขดีค่ะ....