ครั้งแรก เจอกันเธอยิ้มฉันยิ้มถวิลหา เจอกันตาสบตาประสานมั่น เจอกันเกี่ยวก้อยร้อยเคียงกัน เจอกันเธอกับฉันนั้นมิจาง ต่อมา เจอกันรอยยิ้มเริ่มหดหาย เจอกันกลับกลายเป็นเมินหมาง เจอกันเริ่มเดินคนละทาง เจอกันเริ่มห่างห่างดั่งร้างลา ต่อไป เจอกันมองหน้าเริ่มหยุดคิด เจอกันถามนิดค่อยพูดจา เจอกันนั่งห่างไปสามวา เจอกันคราวหน้ากว่าเจอกัน ต่อต่อไป เจอกันอย่างนี้สู้ไม่เจอดีกว่าไหม เจอกันแล้วหัวใจจะแปรผัน เจอกันก็เลิกกันไม่ข้ามวัน เจออย่างนี้อย่างนั้น.......ไม่ฝันเจอ
2 มีนาคม 2551 04:42 น. - comment id 828548
ไม่เจอครับ คิดถึงจังครับ ไจอน๊านนาน ไม่นานเกินรอจะเข้ามาแต่งกลอนให้อ่านนะจ๊ะ ขอโทษจริงๆนะ
2 มีนาคม 2551 08:06 น. - comment id 828568
2..ดีใจที่กลับมาคะ จารออ่านกลอนคุณตามสัญญา สงสัยออกทะเลหรอคะ..อิอิ
2 มีนาคม 2551 08:50 น. - comment id 828579
พิมคะ.. เรนเก๊าะมาแล้วนะคะ.. อิอิอิ.... คิดถึงพิมเช่นกันคะ..
2 มีนาคม 2551 09:05 น. - comment id 828589
สวัสดีค่ะ น้องพิม ก็เป็นอย่างนี้แหละค่ะมนุษย์เรา ต้องปลง และทำใจนะคะ จิตใจคนเราเปลี่ยนแปลง แปรผันได้ตลอดเวลา วันละหลายๆๆๆครั้ง
2 มีนาคม 2551 10:22 น. - comment id 828617
เมื่อรักจะหมดรัก ประจักษ์จดจำจิต รอยร้าวในชีวิต ใครลิขิต..อยากรู้ ไมตรีจิตมิตรอักษร
2 มีนาคม 2551 11:13 น. - comment id 828646
พี่พิมญดา คิดเหมือน สิตา เลยอ่ะค่ะ... ถ้าถาม สิตา นะคะ เจอแบบนี้ไม่อยากเจอเล๊ยยยย แต่!!เชื่อเถอะค่ะ ว่า ต้องเจอ ^-^.... ดูแลรักษาสุขภาพมากๆๆด้วยนะคะ...
2 มีนาคม 2551 12:51 น. - comment id 828667
สวัสดีค่ะ เจอกันดีกว่าค่ะไม่ว่าวันนี้หรือวันไหนๆ
2 มีนาคม 2551 12:56 น. - comment id 828674
2 มีนาคม 2551 21:24 น. - comment id 828740
ไม่เจอไม่รู้จักยังจะดีกว่าเนาะ ความรักยากที่จะรักษาให้อยู่กับเรานาน ต้องรักให้เป็นด้วยเนาะ
2 มีนาคม 2551 21:00 น. - comment id 828777
อยากเจอคนที่รักจริงจัง อยากหวังในสิ่งที่เราเห็น อยากเป็นคนดีที่ไม่ลำเค็ญ และอยากเห็นอยากอยู่ใกล้เธอ ***_***
2 มีนาคม 2551 21:51 น. - comment id 828784
เจอไปเถอะครับ....อีกหน่อยก็ชินไปเองครับหลบไปก็เหมือนแพ้ใจตัวเองครับ
3 มีนาคม 2551 09:16 น. - comment id 828857
หลบได้ก็หลบค่ะ ไม่มีอะไรที่ต้องเสี่ยงเจอ มานเหนื่อยจาย สำหรับกานต์น้า
3 มีนาคม 2551 16:11 น. - comment id 828976
เจอไว้บ้างก็ดีค่ะ หัวจายจาได้มีภูมิคุ้มกัน....