ขอความกรุณาช่วยลบ บทกลอนของ ตามตะวัน ชื่อบทกลอน...แรงใจ...ให้หน่อยครับเกิดความผิดพลาดเข้าแก้ไขบทกลอนไม่ได้ครับ ขอบคุณครับ
1 มีนาคม 2551 11:22 น. - comment id 828221
ถึงรูปจะหายแต่ก็ได้อารมณ์นะ
1 มีนาคม 2551 11:26 น. - comment id 828226
ครับผม...เข้าแก้ไขหน้าส่วนตัวไม่ได้ครับ..ขอให้ผู้ดูแลระบบ ลบให้หน่อยนะครับ จะได้ อัพ ใหม่ครับ
1 มีนาคม 2551 22:26 น. - comment id 828500
ขอบคุณผู้ดูแลระบบมากครับ... เข้าระบบได้แล้ว....เย้.. ขอคุณคอมเม๊นท์ที่ให้ไว้ ในบทกลอนของผมด้วยนะครับ เนื่องจากผมเข้าหน้ากลอนของผมเองไม่ได้ จึงไม่ทราบว่าใครมาโพสคอมเม็นต์ ให้ครับต้องขออภัยจริงๆนะครับ ผมเห็นมีอยู่สองคอมเม๊นต์ แต่เสียดายเข้าอ่านไม่ได้ครับ บทกลอนคนอื่นเข้าอ่านได้....แต่ดันerror กลอนตัวเองผิดพลาดทางเทคกะนิคครับ ขอโทษด้วยนะครับ ผมจะโพสกลอนบทนี้ใหม่นะครับ