อ่านหนังสือ มากมาย ได้ความรู้ ยังมิสู้ อ่านใจคน ค้นความหมาย อ่านคนออก บอกความหวัง ดั่งทำนาย บอกคนได้ ลึกซึ้ง ถึงต้องการ การจะทำ สิ่งใด ให้สำเร็จ กลเม็ด เจรจา พาขับขาน อารมณ์ขัน หมั่นยิ้มแย้ม จิตแจ่มบาน ใช้คนเป็น เน้นตามงาน สานสัมพันธ์ ยุทธวิธี วิถีทาง ภาวะผู้นำ น่าจดจำ ลองใช้ ฝึกให้มั่น อันมนุษย์ อยู่ได้ด้วย ต่างช่วยกัน ผู้นำนั้น คิดถนัด ตัดสินใจ ผู้ตามล้วน ควรมัดใจ ไว้ให้มั่น แจกจัดสรร ปันแบ่ง แถลงไข งานสำเร็จ ชมเชย เร่งเร็วไว รางวัลให้ ตามที่ใจ เขาต้องการ