กรุ่นกลิ่นซึ้งคนึงหาค่าแห่งรัก ด้วยตระหนักนักหนาค่าความหมาย ใจสองดวงร้อยร่วมรวมใจกาย ผูกสัมพันธ์มั่นหมายเป็นหนึ่งเดียว ร้อยรวมรักพรักพร้อมน้อมคุณค่า ผ่านเวลาแห่งกาลอันแน่นเหนียว ผ่อนเรื่องร้อนผ่านเรื่องรักให้กลมเกลียว แม้นน้ำเชี่ยวมิอาจขวางหนทางเรา ถึงเป็นเพียงกรุ่นกลิ่นที่สิ้นหวัง หัวใจยังคงมั่นมิอับเฉา แม้หนทางแห่งรักเป็นเพียงเงา จะโอบเข้าเป็นเงามิเหงาใจ กรุ่นกลิ่นซึ้งคนึงหาค่าแห่งรัก ด้วยตระหนักลึกซึ้งถึงความหมาย เก็บแนบเนาว์เป็นเงามิห่างกาย แม้วางวายกรุ่นกลิ่นซึ้งคนึงครวญ
29 กุมภาพันธ์ 2551 23:39 น. - comment id 828116
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่ ดีคะคุณแม่มด..มากรุ่นไอรักก่อนหลับนอนคะ
1 มีนาคม 2551 07:35 น. - comment id 828155
ลมทะเลเห่กล่อมหอมกลิ่นรัก ผูกสมัครคนไกลในสายฝัน ฝากอาทรห่วงใยไปถึงกัน ลมกล่อมขวัญบางคนพ้นฝันร้าย สวัสดีค่ะพี่สาว คิดถึงจัง
1 มีนาคม 2551 10:29 น. - comment id 828193
ถึงว่า..นึกว่ากลิ่นอะไรโชยมา..กลิ่นรักใคร แถวนี้นี่เอง..
1 มีนาคม 2551 11:25 น. - comment id 828225
สวัสดีค่ะพี่แม่มด.....รีเข้ามาพิสูจน์กลิ่นความรักของพี่สาวค่ะ.....
1 มีนาคม 2551 11:41 น. - comment id 828238
โชยมาถึงบ้านผมเลยครับ..กลิ่นรักนี่ช่างรุนแรงจริงๆครับ
1 มีนาคม 2551 12:30 น. - comment id 828270
หอมจนน่าหลงนะคะ
1 มีนาคม 2551 16:11 น. - comment id 828362
สวัสดีค่ะ พี่แม่มดใจดี... หอมกรุ่นกลิ่นรักเป็นหนักหนา ลมโชยมาพาตลบรักอบอุ่น กลิ่นรักหอมหวนมากมาจากคุณ แสนละมุนอุ่นไอในกลิ่นรัก.. คิดถึงจัง...
1 มีนาคม 2551 18:13 น. - comment id 828411
ขอเอาตัวกลิ้งอยู่แถวนี้สักพักนะคะ เผื่อว่ากลิ่นของความรักจะติดไปกะเอมม้างอ่ะ
2 มีนาคม 2551 19:39 น. - comment id 828761
หวัดดีค่ะ มาอ่านกลอนเพราะๆ.ไปแย้วนะค่ะ