ขอบคุณที่มีของขวัญส่งมาให้ เป็นแรงใจให้สู้ไปในทางฝัน ขอบคุณเธอที่ส่งใจมาใกล้กัน ขอบคุณที่ทำให้ฉันนั้นมีค่า เสียงผ่านสายผ่านใจช่างออดอ้อน เสียงเธอซ่อนความรักเสน่ห์หา เธอเติมรักเติมใจให้ทุกเวลา ทุกคำรักบอกมาด้วยดวงใจ โปรดรู้ว่าเชื่อมั่นในเธอนี้ เธอรู้ดีแก่ใจรักเพียงไหน ขอบคุณเธอผู้หวังดีและห่วงใย คอยเติมหวังกำลังใจให้แก่กัน จะรักเธอแม้เคยเลวสักเพียงไหน จะดีร้ายมั่นใจไม่ไหวหวั่น แม้อ้อมแขนเธอมีใครในวานวัน แต่ตัวฉันรักเธอไม่เปลี่ยนไป
29 กุมภาพันธ์ 2551 11:28 น. - comment id 827866
ขอบคุณที่ยังรักกันค่ะ
29 กุมภาพันธ์ 2551 15:00 น. - comment id 827922
นางมารน้อยขอให้รักสมหวังจ้า มาเม้นให้แระ..จุ๊บๆๆ
2 มีนาคม 2551 07:36 น. - comment id 828562
ซึ้งสำหรับความรักจริงๆครับ ผมขออนุญาตนำไปประกอลลำนำเพลงในรายการ"ลำนำเพลงรัก"ของผมทาง www.sakaeofm89.comนะครับ ตามไปฟังได้ที่นี่นะครับ เวลา 21.00 - 23.00 น.ทุกคืนวันจันทร์ - ศุกร์ ขอบคุณล่วงนะครับ
3 มีนาคม 2551 03:32 น. - comment id 828823
ขอบคุณที่ยังรักกันตราบวันนี้ ยังหวังดีต่อกันมั่นเสมอ สานใยรักทักทายหายละเมอ เพียงมีเธอเท่านั้นฉันเกินพอ..... รักม๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกสุดๆๆๆ