เจ็บใจเนื่องจากเธออยู่ไกล ดีกว่าเจ็บใกล้เพราะเธออยู่ข้างใน ฝันร้ายเนื่องจากมีเธออยู่ ดีกว่าที่รู้ๆว่าอยู่ไปไม่มีเธอ ฝันพบเจอสิ่งเลวร้าย ดีกว่าชีวิตไร้ซึ่งความฝัน อนาคตยังมีวันให้ก้าวเดิน ดีกว่าเรื่องเดิมๆที่เจอแต่ทางตัน เกิดมาเป็นคนช่างฝัน ดีกว่ามีสักวันอดฝันอีกเลย
29 กุมภาพันธ์ 2551 07:18 น. - comment id 827819
ฝันดีอยู่แล้ว ทำให้มีความสุข แต่ว่า เธอในนี้ตกลง......ในฝัน เธอคนใกล้ หรือเธอ คนอยู่ไกลคะ
29 กุมภาพันธ์ 2551 15:34 น. - comment id 827942
บางคืนทั้งฝันดีและฝันร้าย ตีกันให้วุ่นเลยค่ะ
29 กุมภาพันธ์ 2551 21:43 น. - comment id 828080
เอาเป็นคนไกลละกัน โฮะๆ