จะอยู่ไกลห่างกันเท่าไหร่ ไม่เคยมีวันไหนที่ลืมเธอ แม้วันเวลาที่ไม่ได้พบเจอ เรื่องราวของเธอฉันยังจำมั่น เพราะว่ามีเธอ จึงยังมีฉัน เพราะใจผูกพัน ฉันจึงกลับมา วันที่ห่างเธอไป เธอคงไม่รู้หรอกว่า ใจฉันนั้นห่วงเธอหนักหนา หากจะโทษเวลาก็คงใจร้ายเกินไป ไม่เป็นไรนะ ไม่ว่าจะนานแค่ไหน ฉันก็จะกลับมาหาเธอให้ได้ ก็เพราะหัวใจไม่มีวันไหนที่จะไม่มีเธอ
27 กุมภาพันธ์ 2545 09:31 น. - comment id 37539
ดีจัง ให้ความห่วงใยเป็นสายใจ บอกความรักที่ให้ ไม่มีวันลบเลือน
27 กุมภาพันธ์ 2545 15:38 น. - comment id 37574
อืมม..รู้สึกว่านิทานหายไปนานเลยย..// เอ๋..หรือว่าเราหายไปนานน๊ะ..แหะๆ..
27 กุมภาพันธ์ 2545 20:05 น. - comment id 37642
หายไปนานจริง ๆ ล่ะ ... ติดตามกลอนของ nitan เหมือนกันนะจ้ะ