ระยับฟากจากห้วง....รัตติกาล สู่ทิพย์แห่งจักรวาล....สำนึก ดาริกาพริ้มพร่าง....ท่ามกลางดึก ให้เหงาลึก...เร้าใจไหวครวญ โอ้ มาณวิกา...แห่งราตรี สั่งสายลมพรมวี....ให้หวน เคยซ่านซึ้งตรึงฝัน....รัญจวน อย่าเรรวน...เร่ร้างจนห่างไกล สิเย้าหยอกดอกนภา...เพลาดึก ตะกอนผลึก...อันห่วงหารึสาไถย จักซุกโศกซ่อนเศร้า...เหงาใจ สู่หนใด..หนอปรารถนาแห่งราตรี ใช่ลวงปลื้มดื่มด่ำ....เพียงคำพก แน่นหัวอก...ด้วยรักเชื้อนั้นเหลือที่ หวังเพียงเจ้าเมตตา...ปรานี ทอประกายชีวี....โอบอ้อมข้า โอ้ แก้วดาริกา...มารศรี สาปสรรถ้วนฤดี....ปรารถนา เทิดรักไว้แล้วหนอ....แก้วกัลยา เจ้าคือจอมชีวา...แห่งข้าแล้ว -------------------------------- ลานเทวา
27 กุมภาพันธ์ 2551 13:53 น. - comment id 827341
ดาวดวงไหนหนอ..อ๋อรู้แระคะ..ดาวดาริกา สมหวังในการอ้อนนะคะ..
27 กุมภาพันธ์ 2551 14:37 น. - comment id 827361
สวัสดีค่ะ คิดถึงดวงดาวดวงไหนค่ะ เพลงเพราะนะคะ เยี่ยมค่ะ
27 กุมภาพันธ์ 2551 16:20 น. - comment id 827396
ดาวดวงไหนน้า ต้องสืบ^_^
27 กุมภาพันธ์ 2551 23:19 น. - comment id 827492
เข้ามาแอบดูดวงชีวาของบางใคร ค่ะ อิอิ
28 กุมภาพันธ์ 2551 03:23 น. - comment id 827513
1 มีนาคม 2551 18:29 น. - comment id 828422