ตั้งแต่วันเธอฝากรักปักดวงจิต พาหัวใจดวงน้อยนิดคิดใฝ่ฝัน ดังศรรักปักลงตรงใจกัน ทำให้ฉันต้องละเมอเพ้อทุกที เฝ้าห่วงใยใฝ่หาทุกค่ำเช้า ดุจเปลวเพลิงแผดเผาใจเรานี้ สุดร้อนรุ่มกลัดกลุ้มดวงฤดี ทุกนาทีห่วงใยใจอาวรณ์ หรือติดบ่วงรักเขาเข้าเสียแล้ว รักแน่แน่วรักมากมายเกินถ่ายถอน คอยห่วงใยค่ำเช้าเฝ้าอาวรณ์ แม้ยามนอนยามนิทรามีเพียงเธอ คิดถึงเธอละเมอเพ้อครวญคร่ำ ทุกถ้อยคำฝังในฤทัยเสมอ รักติดตรึงคิดถึงแต่แรกเจอ ปราถนาเพียงเธอแต่ผู้เดียว
27 กุมภาพันธ์ 2551 11:20 น. - comment id 827293
คืนนี้งามหวามไหวในรู้สึก หวิวสะทกลมวอนออดอ้อนถี่ กระซิบสั่งอย่าท้อรอคนดี อุ่นเช่นนี้รับรู้เพียงผู้เดียว
27 กุมภาพันธ์ 2551 12:03 น. - comment id 827305
หวัดดีเพียงพลิ้ว คืนนี้ลมพัดเบาเหงาดวงจิต เขาจะคิดถึงเราหรือเปล่าหนอ คิดถึงวันเคยหยอกเย้าเคล้าเคลียคลอ คอยพะนอเพียงเราเฝ้าดูแล ขอบคุณค่า
27 กุมภาพันธ์ 2551 13:04 น. - comment id 827323
ติดบ่วงรักหนักจิตให้คิดถึง คอยคนึงถึงเธอไม่เผลอหาย คงต้องเป็นเช่นนี้มิวางวาย ด้วยใจหมายมอบรักปักฤดี
27 กุมภาพันธ์ 2551 21:58 น. - comment id 827483
ขอใจรักอย่ามากลำบากจิต รักเพียงนิดวันละน้อยคอยคิดถึง ทีละน้อยแต่นานนานพอหวานซึ้ง เพียงนี้จึงมิหมดรักไปจากใจ...... รักเธอมากจากใจใฝ่คิดถึง เพียงเธอหนึ่งฝากใจไว้ร่วมฝัน หวังเพียงเธอพบเจอสุขทุกวารวัน อย่าให้กันเป็นเหตุให้ใจทุกข์ทน..... รักน้อยๆแต่นานๆ.....หวานพอประมาณกำลังดีดีดีนะที่รัก...อิอิอิอิ