ฉันนั้งเฝ้ารอเทอคืนกลับมา แม้นเวลาผ่านไปนานแค่ไหน ฉันคนนี้ยังคงไม่เปลี่ยนไป จะมีเทออยู่ในใจตลอดกาล แม้ว่าเทอจะมีใครเดินเคียงข้าง แต่ฉันอ้างว้างอยู่ตรงนี้มิไปไหน เทอจงรู้ฉันคนนี้ไม่เปลี่ยนใจ ไม่มีใครมาแทนที่คนดีอย่างเทอ
27 กุมภาพันธ์ 2551 11:25 น. - comment id 827296
ความผูกพันฉันกับเธอไม่เผลอลืม
27 กุมภาพันธ์ 2551 15:54 น. - comment id 827380
สวัสดีครับ คุณ อิจิโกะ ถ้าอยากอยู่ ด้วยรักและผูกพัน ก็ต้อง หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ นะครับ (เพลงพี่เบิร์ดล้วนๆ)
28 กุมภาพันธ์ 2551 16:17 น. - comment id 827663
ซาหวัดลี..แวะมาทักทาย..พร้อมกำลังใจ... เหอ ๆ ๆ ๆ...
3 มีนาคม 2551 10:01 น. - comment id 828867
คอยแต่เธอ .......หลงละเมอเพ้อ..คอยแต่เธอ วันเวลา จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น เชื่อเถอะค่ะ