๑ ๑ ? ? ? ๑๑
ตัวปิง
จะแต่งกลอนจีบกันไปถึงไหน
ใครเป็นใครรู้จักกัน มากแล้วหรือ
แต่งกาพย์กลอนมาย้อนกันฉันหรือเธอ
รัก แล้วเหรอ ใครคือใครใคร่รู้ความ
อายุในบางคน ก็มากแล้ว
แต่งแต่แนวรักหวานๆปานสดใส
รู้แล้วหรือ ตัวจริง ๆ เขาคือใคร
รักไปได้ แค่คนใน รักไอที
บางคนนั้นรู้ตัวอยู่เต็มอก
ยังคงหมกในความหวานปานสดใส
อาโนเนะ คิคุ มันเรื่อยไป
ใครใดใด รู้จัก รักทุกกคน
หวนกลับคิดสักนิดดีกว่ามั้ย
เอาเวลาที่มีไว้ให้ลุ่มหลง
ไปดูแลคนข้างกายทุก ๆ คน
ทำหน้าที่ ของตน ให้ดีดี
ในบ้านกลอนขอเป็นกลอนที่เป็นสุข
กลอนสนุกที่ใส่ไว้ในความศิลป์
กลอนสดใส ภาษาสวยจากศิลปิน
อยากได้ยินกลอนสวย ๆ รวยราคา