หอม หอมจินตนาการเกินหวานหอม หอมหอมใจหอมเกินจารสิ้น หอมหอมความรักภักดิ์พลีแด่แผ่นดิน หอมหอมระรินกลิ่นมนตราอักษราทอง จิตติดปีกเหนือหล้าอย่างกล้าหาญ เด็ดดอกไม้บานรับขวัญเสนอสนอง จากทุ่งทิพย์เรียวรุ้งอันเรืองรอง เพียงปันปองบันดาลฝันอันสกาว มีอ้อมอกไออุ่นให้หนุนพัก มีอ้อมตักให้ซุกซบลบเลือนหนาว มีคืนค่ำนิทราฝันกับดวงดาว โลกก็พราวพร่างพิศวงให้หลงรัก รจนาบทกวีพลีแด่โลก ลบโศกเลือนเศร้าทุกที่รัก ให้ซาบซึ้งตรึงค่ามานานนัก และก็จักเป็นเช่นนี้...นิรันดร์...! ..........................................
27 กุมภาพันธ์ 2551 03:42 น. - comment id 827193
คารวะท่าน เยี่ยมมาก
27 กุมภาพันธ์ 2551 03:43 น. - comment id 827194
gpujp,,kd
27 กุมภาพันธ์ 2551 07:06 น. - comment id 827204
สวัสดีค่ะพี่พุด ดีใจจังเลยค่ะที่ตื่นมาได้อ่านลำนำเพราะๆ จากพี่พุดเกือบทุกวัน
27 กุมภาพันธ์ 2551 08:43 น. - comment id 827225
ทั้งหอมและหวาน รสหวานติดง่ายนะคะพี่พุด
27 กุมภาพันธ์ 2551 09:24 น. - comment id 827254
สวัสดีค่ะพี่พุด.... ถ้าหวานขนาดนี้สังสัยจะมีแค่จิตนาการของรีแน่ ๆ เลยค่ะ....
24 มีนาคม 2551 04:19 น. - comment id 834391
ไพเราะดีค่ะ