ก่อนเคยอยู่ เดียวดาย ทั้งกายจิต ไม่เคยคิด จะมีใคร ในวันเหงา แต่ต่อมา คลาโชคดี เหมือนมีเงา มีเธอเข้า มาเยือน เป็นเพื่อนใจ มุมที่เคย มืดหม่น ระคนเศร้า กลับบางเบา รุ่งราง สว่างไสว บนความคิด ที่ไม่มอง ต้องการใคร แต่ไฉน กลับเปลี่ยนหนี เมื่อมีเธอ หากแต่กาล ผ่านผัน วันเป็นเดือน ฉันยังเพียร มุ่งมั่น และฝันเพ้อ เชื่อในรัก จะเหมือนฝัน วันละเมอ คิดว่าเธอ จะไม่เปลี่ยน เหมือนเดือนวัน ดาวจากฟ้า ปลาจาก น้ำตามวิถี แล้วคนดี ก็จากไกล ไม่เหมือนฝัน ลืมวจี ที่เรียงร้อย ถ้อยจำนรรจ์ ทิ้งให้ฉัน ต้องขื่นขม จมน้ำตา มีอีกไหม ใครจะเสริม มาเติมซ้ำ ช่วยกระหน่ำ ในวันพ่าย ใจกายล้า ให้เจ็บช้ำ จำจด บทชีวา เป็นตำรา ไว้เตือนตน ฉัน..คนแพ้........
26 กุมภาพันธ์ 2551 14:43 น. - comment id 827049
อย่าเพิ่งท้อง้องอนย่าอ่อนหัด อย่าสลัดคราบน้ำตาให้ใครเห็น อย่าทะเลิ่อทะล่ามาเมื่อจำเป็น อย่าให้เห็นว่าเธอนั้นไม่มั่นคง
26 กุมภาพันธ์ 2551 15:04 น. - comment id 827062
ซักวันคงชนะจนได้น่า
26 กุมภาพันธ์ 2551 16:32 น. - comment id 827081
ซึ้งครับซึ้ง เพราะเคยเจอความรู้สึกอย่างนี้มาแล้ว...เมื่อไม่นาน อยากเชิญส่งผลงานส่งไปร่วมรายการ"ลำนำเพลงรัก"ที่ www.sakaeofm89.com บ้างจะรังเกียจไหมครับ..ทดลองฟังก่อนได้ 21.00 คืนวันจันทร์ - ศุกร์ ขอบคุณครับ มีเอ็ม.เข้าพูดคุยขอเพลงได้เลย
26 กุมภาพันธ์ 2551 18:28 น. - comment id 827108
โอ๋ๆๆๆๆๆๆ อย่าแพ้เลย คนดี
27 กุมภาพันธ์ 2551 01:06 น. - comment id 827183
อย่าเพิ่งยอมแพ้นะคะ สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้
27 กุมภาพันธ์ 2551 08:20 น. - comment id 827217
ใช่อยากท้อใช่อยากแท้แค่อ่อนล้า บางเวลาอยากพักไห้ไกลสุดฟ้า แอบซ่อนเร้นแก้มที่อาบคราบน้ำตา หวังเพียงว่าจะยืนอยู่สู้ต่อไป.. ..........คุณดาบ ว..คุณปราณรวี...คุณชินเดช ญาณรัตน์..คุณฟ้ามีใจ...คุณมายอามีน.........ขอบคุณนะครับที่ทักทาย...ขอบคุณทุกท่านที่แวะผ่านด้วย...
27 กุมภาพันธ์ 2551 20:49 น. - comment id 827474
มาให้กำลังใจค่ะ คุณเดียวดาย