เธอจากไกล

เพียงแค่ยิน

เธอจากไกล ไกลจากเธอ ชะเง้อหงอย
ใจเผ้าคอย คอยเฝ้าใจ  ไม่คิดถึง
เพียงแค่ยิน ยินแค่เพียง เสียงรำพึง
มากคิดถึง ถึงคิดมาก เมื่อจากเธอเพียงแค่ยิน 				
comments powered by Disqus
  • ดวงดอกไม้

    24 กุมภาพันธ์ 2551 18:43 น. - comment id 826452

    เป็นกำลังใจให้จร้า  คิดถึงมากก็โทรไปหาจิจ๊ะ7.gif41.gif41.gif7.gif
  • หมองอิง

    25 กุมภาพันธ์ 2551 10:44 น. - comment id 826595

    แค่เพียงยิน..เสียงใส..ใจก็แป้ว..
    ไม่มีแล้ว..เยื่อใย..ที่ใคร่หา..
    เพราะเหตุใด..เธอจากไกล..ไม่ร่ำลา..
    วาสนา..ช่างมีน้อย..ด้อยค่าจริง..
    **** น่านะ...เศร้า ๆ เอ๊ย! สู้ ๆ ๆ... ****
    36.gif4.gif16.gif
  • "ล้น"ใจ

    25 กุมภาพันธ์ 2551 14:21 น. - comment id 826666

    แค่นี้เอง อย่าเศร้าไปเลยน่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน