ดวงชะตาของคุณในวันนี้ จะโชคดีมากมายคุณรู้ไหม อาจได้พบคนรักที่ห่างไกล คนฝันใฝ่ที่คุณอยากพบเจอ เส้นลายมือของคุณดูแปลกนะ สงสัยจะมีเรื่องไม่ดีแล้วนะเออ ช่วงนี้ให้ระวังใจไว้อย่าเผลอเรอ อย่าผลั้งเผลอปล่อยใจก็แล้วกัน แต่เหตุการณ์ยังไม่เลวร้ายนัก ถ้าคุณรักเธอมั่นคงไม่แปรผัน คุณจะพบเธอคนนั้นในวันจันทร์ อีก 6 วัน รอหน่อยนะคุณคนดี เดี๋ยวยังก่อนคำทำนายยังไม่จบ ยังไม่ครบตามหลักสูตรหมอคนนี้ ยังมีต่ออีกนะสำหรับคำทำนายที่ดีดี หมอยังมีคำทำนายให้คุณได้ดีใจ เมื่อวันก่อนเธอของคุณมาดูดวง เธอยังห่วงในตัวคุณอยู่นะคุณรู้ไหม เธอยังฝากคำรักแสนหวานจากดวงใจ เธอบอกไว้ รักคุณมากที่สุด..ที่รักจ๋า
27 กุมภาพันธ์ 2545 00:16 น. - comment id 37497
หงะ... คุยกันเมือคืน... แอบไปซุ่มแต่งเยย... เก่งจังนะ นางฟ้า....
27 กุมภาพันธ์ 2545 17:18 น. - comment id 37589
แหมพี่สาวมาแอบเป็นหมอดูตั้งแต่เมือ่ไหร่คะเนี่ยเฮอะ
28 กุมภาพันธ์ 2545 11:42 น. - comment id 37772
อ้าว...แล้วนัดวันศุกร์นี่ หนูต้องเลื่อนเปงวันจันทร์อ่ะป่ะก๊ะ คุงหมอขา o_O~