คำว่ารักคำเดียวอยากจะเอ่ย แต่ปากมันเฉลยเผยไม่ได้ ชอบทำงอนให้เธอมาสนใจ แต่รู้ไว้ว่าเธอแสนสำคัญ แค่อยากเห็นว่าเธอน่ะห่วงใย อยาให้เธอหึงหวงเพียงแต่ฉัน จึงชอบทำน้อยใจในทุกวัน เพราะอยากรู้รักกันมากเพียงใด อาจดูวุ่นวายในบางที ฉันทำตัวไม่ดีเลยใช่ไหม ไร้เดียงสาน่ารำคาญเอาแต่ใจ แก้นิสัยไม่หายเลยสักที พูดอะไรไม่เคยคิดใจเย็น พูดดีดีไม่เป็นเสียอย่างนี้ หากเธอรับฉันได้ก็ยินดี แต่หากรับไม่ได้สิน่าเสียใจ
23 กุมภาพันธ์ 2551 09:43 น. - comment id 826140
เธอจะเป็นเช่นไรฉันไม่สน เพียงหนึ่งคนเข้าใจไม่ไปไหน คอยออดอ้อนกลอนเพ้อละเมอไป พอสุขใจคลายเหงาเท่านั้นพอ
23 กุมภาพันธ์ 2551 09:54 น. - comment id 826142
หวัดดี...คีตากะที่รัก ขอบคุณเธอที่ยอมรับฉันได้ คอยดูแลเด็กปากร้ายหนึ่งคนนี้ จะเทใจหมดใจที่เรามี มอบให้เธอด้วยภักดีชั่วชีวา ขอบคุณค่า
23 กุมภาพันธ์ 2551 13:11 น. - comment id 826179
เป็นเหมือนกัน เธอว่าฉันหวั่นวิตก ยอมเข้าอกเข้าใจเราเสียที่ไหน ปากดีก็รำคาญไม่ว่าขานก็ย่ามใจ รักไปแล้วให้ทำไง..เลยตามเลย
23 กุมภาพันธ์ 2551 15:55 น. - comment id 826227
คนปากดีขี้บ่นคนรักแท้ เหมือนเช่นแม่ของเราเฝ้าเล่าขาน ปากก็ว่ามือก็ทำทั้งการงาน ไม่เกลียจค้านงานก็เสร็จเป็นเม็ดงาม เหมือนดั่งเช่นหยาดเพชร..มณีพลอย ตัวน้อยน้อยเฝ้าบ่นบ่นคนถามหา ปากว่าร้ายใจเธอนั้นงดงามตา ได้เธอมาเคียงคู่คงดูดี
24 กุมภาพันธ์ 2551 08:53 น. - comment id 826352
อย่างนี้..ไม่รับ..ก็ต้องรับแล้วแหละเนาะ.. ก็รักไปแล้วนี่นา..เน๊อะ.. แวะมาเป็นกำลังใจค่ะ..
25 กุมภาพันธ์ 2551 14:31 น. - comment id 826673
อย่ากลัวการบอกรัก เพราะเราจะไม่รู้เลยว่าวินาทีต่อไป"เขา"จะยังอยู่ให้เราได้บอกหรือไม่ หึ หึ หึ