เพียงสมมุติว่าหยุดโทรหากัน ในใจฉันสั่นสะท้านเหมือนเป็นไข้ แปลกจริงหนานี่เราเป็นอะไร แค่ห่างไกลใจเราเฝ้าห่วงกัน ในบางวันคิดถึงมากอยากฟังเสียง ถ้อยสำเนียงถักทอเติมต่อฝัน เฝ้าโทรหาด้วยห่วงใยในทุกวัน เพราะกลัวใครคนนั้นเขากั้นกลาง ความคิดถึงมีทุกลมหายใจ ความห่วงใยแฝงในความอ้างว้าง หวังสักวันฟ้าเสกสรรค์ให้ร่วมทาง ร่วมสรรสร้างทางฝันวันของเรา เคยฝันไอยากโอบเธอมาแนบชิด มาแนบติดดวงใจให้หายเหงา อยากมีเธอคู่เคียงเพียงสองเรา ยามใจเศร้ามองตาก็อุ่นใจ
23 กุมภาพันธ์ 2551 09:41 น. - comment id 825971
หวัดดีจ้า...คีตากะที่รัก คิดถึงเธอคอยพร่ำเพ้อละเมอหา อยากสบตาแนบชิดติดจอมขวัญ อยากดูแลอยากอยู่คู่เคียงกัน ฉลองรักสุขสันต์มั่นมิคลาย ขอบคุณค่า
23 กุมภาพันธ์ 2551 09:31 น. - comment id 826138
คิดถึงเธอทุกวันหมั่นคิดถึง คนลึกซึ้งตรึงจิตคิดใฝ่ฝัน อยากเห็นหน้าสบตากันทุกวัน แค่มีฉันกับเธอเพ้อก็พอ
23 กุมภาพันธ์ 2551 16:06 น. - comment id 826229
เอากันเข้าไป.....อิอิ..พิลึกจริง
24 กุมภาพันธ์ 2551 08:59 น. - comment id 826353
คิดถึงนะ..เช่นกัน.. คืนวัน..แม้จะผ่านมานานเนิ่น.. แต่ฉัน..คิดถึง..เธอเหลือเกิน.. เฝ้าเผชิญ..แต่คำ..ว่าคิดถึง.. *** แวะมาทักทายยามเช้าค่ะ.. ***
25 กุมภาพันธ์ 2551 20:08 น. - comment id 826811
คิดถึง คนรัก ที่ห่างไกล คิดถึงใจ คนดี ที่แสนรัก